Vụ bỏ quên học sinh trên xe: Tin mới nhất từ cơ quan điều tra sau khi khám nghiệm hiện trường xe ô tô

( PHUNUTODAY ) - Bác sĩ bệnh viện E kết luận cháu bé t.ử v.ong ngoại viện. Hình ảnh từ camera cũng cho thấy bé trai khi được bế từ ôtô vào trường đã cứng người.

Vụ án Vô ý làm chết người, nạn nhân là cháu bé Lê Hoàng L. (6 tuổi) bị tử vong trong xe ô tô đưa đón học sinh của trường Gateway đã chính thức khởi tố. Cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy cùng với các cơ quan chức năng, những người có liên quan đã tổ chức khám nghiệm hiện trường chiếc xe ô tô Ford Transit mang BKS 29B-069.56. Thân nhân của bé L. cũng có mặt trong buổi khám nghiệm chiếc xe ô tô này.

Theo đó, chiếc xe ô tô Ford Transit BKS 29B-069.56 có màu ghi sáng, bên ngoài thân xe có ghi dòng chữ quảng cáo của trường Gateway. Kính xe ô tô sáng màu, đứng ở ngoài, có thể nhìn rõ vào bên trong. Ở sát kính xe có một lớp rèm thường dùng để che chắn ánh nắng.

Sau khi khám nghiệm xong Cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy đã tiến hành các thủ tục tiếp theo đúng quy định của pháp luật.

Như tin đã đưa vào sáng 6/8, ông Doãn Quý Phiến là nhân viên lái xe hợp đồng với Công ty TNHH vận tải Ngân Hà đưa đón học sinh của trường tiểu học quốc tế Gateway điều khiển ô tô mang biển số 29B-069.56 từ bãi bãi xe của ký túc xá trường Học viện Báo chí và tuyên truyền đến đón chị Nguyễn Bích Quy (SN 1964, ở tổ 31 phường Dịch Vọng) là nhân viên đưa đón học sinh của trường tiểu học quốc tế Gateway để đi đón các cháu học sinh đến trường học.

xe

Chiếc xe đã đón tổng số 13 học sinh trong đó có cháu Lê Hoàng L. tại điểm đón ở tòa nhà Trung Yên Plaza vào khoảng 6h55 sáng. Cho đến khoảng 7h25 ông Phiến điều khiển ô tô chở các cháu đến cổng phụ của trường và dừng xe ô tô trước cổng phụ của trường.

Sau đó ông Phiến điều khiển xe về bãi gửi xe của ký túc xá trường Học viện báo chí và tuyên truyền rồi gửi xe ở đó. Và tới chiều ông Phiến đến bãi xe điều khiển ô tô đến cổng trường Gateway để đón các cháu học sinh. Khi chị Quy đưa các cháu học sinh ra cổng để lên ô tô, chị Quy không thấy cháu L. nên có nhờ các cô đi tìm cháu, còn chị Quy đưa 12 cháu lên xe ô tô.

Khi mở cửa xe chị Quy phát hiện cháu L. nằm ngửa dưới sàn phía sau ghế lái nên hô hoán mọi người bế cháu L. vào phòng y tế của trường sau đó đưa đi Bệnh viện E để cấp cứu nhưng cháu L. đã tử vong sau đó.

Đại diện Sở Giao thông Vận tải Hà Nội cho biết, chiếc xe chở cháu L. đang hoạt động không phép. Ông Phiến chính là người lái xe đưa đón học sinh trường Gateway ngày 6/8. Xe đăng kiểm lần gần đây nhất vào ngày 18/4/2019 và hết hạn đăng kiểm ngày 17/10/2019.

Liên quan tới vụ việc, kết quả khám nghiệm phần đầu trẹo phải của nạn nhân có tụ máu dưới da, kích thước 3x2 cm tương đương với vết bầm tụ máu bên ngoài bị tổn thương. Vùng liên mông không có dấu vết tổn thương.

Hai bên thái dương và xương hộp sọ không tổn thương, không có máu đọng trong não, không có tổn thương não.

Bên cạnh đó, lòng thực quản không có dị vật, lòng phế quản có nhiều dịch bọt xuất huyết; các cơ tim có tổn thương, trong dạ dày có 50 ml dịch vàng sẫm, bề mặt tim có nhiều dịch vàng chảy máu. Phần dịch này đã được mang đi xét nghiệm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điêu tra làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link