Vụ Cát Tường: Gia đình nạn nhân gửi đơn kêu cứu Chủ tịch nước

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Sau khi nhận bản kết luận điều tra thấy không có gì thay đổi so với trước, gia đình chị Huyền quyết định gửi đơn kêu cứu lên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang.

Trong phiên tòa Sơ thẩm ngày 14/4, HĐXX quyết định hoãn phiên tòa xét xét xử vì có nhiều tình tiết mâu thuẫn trong các lời khai của những người liên quan nên trả lại hồ sơ để tiếp tục điều tra, bổ xung sau tái xét xử. 

Đơn kêu cứu gửi Chủ tịch nước Trương Tấn Sang
Đơn kêu cứu gửi Chủ tịch nước Trương Tấn Sang

Sau một thời gian, gia đình nạn nhân nhận bản kết luận điều tra, nội dung không có nhiều thay đổi so với bản kết luận điều tra trước nên quyết định làm đơn kêu cứu gửi Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cùng các cá nhân, tổ chức có thẩm quyền khác.  

Ông Viễn trao đổi cùng phóng viên
Ông Viễn trao đổi cùng phóng viên 

Không đồng ý với cáo trạng của Cơ quan điều tra, ông Lê Văn Viễn (bố nạn nhân) nói trong nước mắt: “Nếu vì ngu dốt mà Tường làm chết con tôi thì gia đình có lẽ đỡ đau lòng hơn, nhưng hắn lại toan tính lên kế hoạch phi tang xác, tang vật… gây khó khăn trong việc điều tra cố ý thoát tội. Thế nhưng trong bản kết luận điều tra không phản ánh tính chất nghiêm trọng của vụ việc nên chúng tôi quyết định kêu cứu lên cá nhân, tổ chức khác”. 

Gạt nước mắt lăn dài trên gò mà, bà Nguyễn Thị Hiền (mẹ nạn nhân) cho biết: “Trong thư cầu cứu gửi tới Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Văn phòng Quốc hội và Trưởng ban Nội chính Trung ương Nguyễn Bá Thanh… tôi có trình bày rõ nội dung vụ án, hy vọng được trên soi xuống làm rõ vụ việc”.

Mẹ chị Huyền khóc ngất mỗi khi kể lại vụ việc của con
Mẹ chị Huyền khóc ngất mỗi khi kể lại vụ việc của con

“Là một bác sĩ, Tường ngang nhiên làm những điều sai trái, đau đớn hơn khi hắn cố tình phi tang xác con tôi để trốn tránh tội lỗi. Khiến cho hai bên gia đình tôi vất vả đi tìm kiếm con, hắn đã phá tan một gia đình êm ấm, hạnh phúc. Tôi mong cái chết của con tôi phải được làm sáng tỏ. Bằng mọi cách phải tìm thấy xác của cháu. Vai trò đồng phạm của các nhân viên phải được làm đúng” – bà Hiền đề nghị. 

Giờ đây bao trùm ngôi nhà khang trang, rộng lớn là không khí lạnh lẽo, trống vắng. Dù sự việc đã qua một thời gian nhưng nỗi đau mất người thân cứ đau đáu thối thúc khiến gia đình nạn nhân ăn không ngon, ngủ không yên. Họ thương xót cho người con gái xấu số bị chết thảm bao nhiêu, thì càng căm phẫn kẻ gây ra tấn bị kịch này bấy nhiêu. 

Hiện vụ việc đang tiếp tục làm rõ, hoàn thiện hồ sơ mang ra xét xử. 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn