Bóc tôm hùm cho khách: Kiếm tiền ngang lương giám đốc!

( PHUNUTODAY ) - Người nữ phục vụ ngồi bóc tôm và gỡ thịt cho vào bát của thực khách, còn các thực khách chỉ cần ngồi “rung đùi” vừa ăn vừa lướt điện thoại.

Xuất hiện trong đoạn video được đăng tải lên Pear Video của Trung Quốc hôm 22/5, He Nanxin, cô sinh viên năm thứ tư chuyên ngành thiết kế thời trang, đang đeo một đôi găng tay và cặm cụi bóc thịt tôm hùm cho vào chiếc bát tô của khách. Trong khi đó, nam thực khách ngồi đối diện cô đang chăm chú nhìn vào chiếc điện thoại di động, tám chuyện trên WeChat trước khi quay ra gắp một miếng thịt tôm.

Chia sẻ về công việc của mình, Nanxin cho hay một trong hai nhân viên bóc tôm hùm tại nhà hàng hải sản ở quận Huangpu, thành phố Quảng Châu, tinh Quảng Đông. Mỗi ngày, cô được giao bóc hơn 100 con tôm cho khách và sẽ được trả công là 15% phí phục vụ.

Công việc của cô gái chỉ là ngồi bóc vỏ tôm hùm để cho nam thực khách vừa ăn vừa chơi

Công việc của cô gái chỉ là ngồi bóc vỏ tôm hùm để cho nam thực khách vừa ăn vừa chơi

“Hàng tháng lương của tôi có thể đạt tới hơn 10.000 nhân dân tệ (tương đương 1.570 USD, khoảng hơn 35,5 triệu đồng) mỗi tháng", Nanxin cho hay.

Chủ nhà hàng hải sản ở quận Hoàng Phố cũng chia sẻ, dịch vụ này chủ yếu để phục vụ cho những khách hàng nam muốn tiếp tục chơi các trò chơi trên điện thoại di động của họ ngay cả trong lúc họ ăn.

He Nanxin chia sẻ, thu nhập hàng tháng của cô có thể lên tới 5 chữ số

He Nanxin chia sẻ, thu nhập hàng tháng của cô có thể lên tới 5 chữ số

"Các khách hàng thường lập thành nhóm và chơi trò Honour of Kings hoặc các trò khác", chủ nhà hàng cho biết. "Bóc tôm hùm thực sự là việc mà nhiều khách hàng không thích, lại khiến họ bẩn tay, vì thế chúng tôi đã giới thiệu cho họ những nhân viên chuyên bóc tôm hùm chuyện nghiệp. Nhờ thế, thực khách không cần phải nghỉ tay mà vẫn có thể thưởng thức món tôm hùm thơm ngon của nhà hàng".

Chủ nhà hàng tuyển nhân viên bóc tôm hùm cho khách

Chủ nhà hàng tuyển nhân viên bóc tôm hùm cho khách

Được biết Trung Quốc tiêu thụ khoảng 880.000 tấn động vật giáp xác như tôm, cua, ghẹ,... trong riêng năm 2016, gấp 4 lần so với Hoa Kỳ.

Bộ Nông nghiệp Trung Quốc mới đây nhận định rằng, sự ưa chuộng động vật giáp xác này đã thúc đẩy một ngành công nghiệp hàng tỷ USD ở Trung Quốc, dự đoán sẽ tăng lên 14,7 tỷ nhân dân tệ (vào khoảng 2,3 tỷ USD) trong vài năm tới.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn