Vụ cháy ở Trần Khát Chân: Cụ bà kể lại giây phút kinh hoàng khi được cháu dìu qua đám cháy

( PHUNUTODAY ) - "Lúc đó tôi đang ngồi trong nhà thì thấy người cháu chạy từ tầng trên xuống hô hoán cháy và dìu tôi chạy thoát ra khỏi nhà" - Cụ bà Nguyễn Thị Dung kể lại.

Như chúng tôi đã đưa tin, trưa 21/11, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại căn nhà 3 tầng, số 28, ngõ 281, đường Trần Khát Chân, Hà Nội. Cột khói đen bốc cao hàng chục mét.

chay-o-tran-khat-chan-4-phunutoday.vn

 Ngọn lửa khá lớn, đã bén sang hai căn nhà liền kề. 

Ngọn lửa khá lớn, đã bén sang hai căn nhà liền kề. Ngay khi nhận được tin báo lực lượng PCCC đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành dập tắt đám cháy.

Theo người dân có mặt tại hiện trường, vào khoảng thời tran trên người dân nghe thấy tiếng nổ lách tách phát ra từ tầng 3 của ngôi nhà số 28, cùng với mùi tinh dầu khét nồng nặc. Theo người dân sinh sống trong ngõ 281, ngôi nhà này được một người thuê lại để buôn bán hoá chất.

chay-o-tran-khat-chan-2-phunutoday.vn

 Người dân cố gắng chạy thoát thân khi phía trong đám cháy liên tục phát ra nhiều tiếng nổ.

chay-o-tran-khat-chan-3-phunutoday.vn

 Lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy tích cực dập lửa. 

Bà Nguyễn Thị Dung (76 tuổi, trú tại số nhà 28 ngõ 81 đường Trần Khát Chân) kể lại: "Lúc đó tôi đang ngồi trong nhà thì thấy người cháu chạy từ tầng trên xuống hô hoán cháy và dìu tôi chạy thoát ra khỏi nhà. Người dân trong ngõ đã nhiều lần phản ánh nhà này thường xuyên sang chiết hoá chất gây mùi nồng nặc cả khu phố."

chay-o-tran-khat-chan-1-phunutoday.vn

Bà Dung (người dân sống trong ngõ 281 đường Trần Khát Chân) kể lại giây phút chạy thoát thân khỏi đám cháy. 

Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy đã điều động 5 xe cứu hoả cùng hàng chục chiến sĩ cảnh sát phòng cháy chữa cháy tới hiện trường. Đến khoảng 12h cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang tích cực dập lửa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link