2 vợ chồng ch.ết thảm trên vũng máu: Con rể ra đầu thú khai gì?

( PHUNUTODAY ) - Tại cơ quan công an, Kiên thừa nhận là hung thủ s.át h.ại ông Hoàng và bà Hiệp. Kiên khai là con rể của hai nạn nhân.

Liên quan đến vụ án mạng khiến hai vợ chồng ông Nguyễn Minh Hoàng (SN 1959) và bà Trần Thị Hiệp (SN 1965) bị sát hại dã man tại nhà riêng ở đường Thích Thiện Hòa (ấp 5, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, TP.HCM). Chiều 20/11, lãnh đạo Công an huyện Bình Chánh, TP HCM cho biết, Trịnh Chí Kiên (46 tuổi, nghi can sát hại cha mẹ vợ ở Sài Gòn) đã đến Công an đầu thú vào sáng cùng ngày, sau hai ngày gây án rồi bỏ trốn.

Tại cơ quan công an, Kiên thừa nhận là hung thủ sát hại ông Hoàng và bà Hiệp. Kiên khai là con rể của hai nạn nhân.

2 vo chong chet tham - phunutoday

 Căn nhà nơi xảy ra vụ án.

Kiên khai, do hai vợ chồng sống ly thân nên vợ Kiên dẫn con trai 3 tuổi về nhà cha mẹ ruột sinh sống. Nhiều lần Kiên tìm đến để năn nỉ vợ đưa con về sống chung nhưng không có kết quả. Kiên cho rằng chính do cha mẹ vợ là ông Hoàng và bà Hiệp tác động đến con gái khiến hai vợ chồng Kiên chia lìa nên đâm ra thù tức.

Sáng 18.11, Kiên đến nhà cha mẹ vợ để tìm vợ nhưng không thấy vợ đâu. Kiên chửi bới thì bị vợ chồng ông Hoàng, bà Hiệp phản ứng dẫn đến giằng co. Nổi máu “điên”, Kiên lấy dao đâm cha mẹ vợ khiến hai nạn nhân gục tại nhà riêng.

Sau khi gây án, Kiên lấy xe máy cố khởi động nhưng không nổ nên ra ngoài đường nhờ một phụ nữ chở đi bỏ trốn. Nhiều hàng xóm nghe tiếng kêu cứu của ông Hoàng nên chạy đến kiểm tra thì tá hỏa phát hiện ông Hoàng bị nhiều vết thương, mất nhiều máu, đang ngồi ở gốc dừa, vợ ông Hoàng gục chết trên vũng máu ở gian bếp.

Ngay sau đó, ông Hoàng được đưa đi cấp cứu tuy nhiên do bị thương quá nặng nên đã tử vong.

Nhận được tin báo, cơ quan điều tra có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng. Qua điều tra, công an xác định Kiên chính là hung thủ gây án nên tổ chức truy bắt. Biết tin công an truy lùng và biết khó thoát nên sau 2 ngày lẩn trốn, Kiên ra công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

hai vo chong chet tham2 - phunutoday

 Công an lấy lời khai các nhân chứng để điều tra vụ việc (nguồn: Công an TPHCM).

Hiện Công an huyện Bình Chánh đã bàn giao nghi can Kiên cùng tang vật vụ án, hồ sơ vụ án cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM để mở rộng điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Như đã đưa tin trước đó,vào khoảng 10 giờ 30 phút sáng 18/11, người dân nghe tiếng kêu cứu phát ra từ căn nhà của ông Hoàng nên chạy qua xem, khi mọi người chạy đến thì thấy con rể vợ chồng ông Hoàng là Trịnh Chí Kiên (khoảng 40 tuổi, ngụ TP.HCM) trên người dính máu đang dắt xe máy đi ra đường với vẻ mặt hoảng hốt.

Khi người hàng xóm vào sân nhà thì phát hiện ông Hoàng bị nhiều vết thương, mất nhiều máu, đang ngồi ở gốc dừa; bà Hiệp thì đang nằm gục trên vũng máu phía sau bếp.

Các nạn nhân được người thân cùng hàng xóm nhanh chóng đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an huyện Bình Chánh phối hợp với VKSND huyện, Công an TPHCM tiến hành phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để truy xét đối tượng liên quan.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link