Vụ chồng bắn vợ ở chung cư VOV: Hé lộ thông tin bất ngờ về người chồng

( PHUNUTODAY ) - Nghi phạm nổ súng bắn vợ và nạn nhân đã li thân, họ có 2 người con (một trai, một gái), con gái lớn năm nay 21 tuổi, con trai năm nay 16 tuổi.

Lãnh đạo UBND phường Mễ Trì cho biết, lực lượng công an đã xác định được danh tính nghi phạm sau vụ nổ súng ở chung cư VOV Mễ Trì (Hà Nội) xảy ra chiều 13/10.

Nạn nhân là chị Phạm L.T. (SN 1977). Nghi phạm gây án là Lê Anh Dũng (SN 1975, HKTT tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội; hiện tạm trú tại quận Ba Đình, Hà Nội). Dũng là chồng cũ của chị T. 

Được biết, nghi phạm Dũng và nạn nhân P.L.T. có 2 người con (một trai, một gái), con gái lớn năm nay 21 tuổi, con trai năm nay 16 tuổi.

Nói về nghi phạm nổ súng bắn vợ, bà H. hàng xóm với Dũng cho biết: “Thường ngày, Dũng là người hiền lành, ngoan ngoãn, hòa đồng với mọi người. Bên cạnh đó, cậu ấy còn thường xuyên giúp đỡ mọi người xung quanh. Chỉ tiếc là cuộc sống vợ chồng lại không được tốt cho lắm, thi thoảng cũng có cãi vã nhưng không có gì quá nghiêm trọng”.

ban-vo

Bà H. cho biết thêm: “Ngôi nhà này vốn là của bố vợ cậu Dũng nhưng chỉ có hai vợ chồng Dũng cùng con gái sinh sống. Cách đây vài tháng thì hai vợ chồng đã ly thân và cô vợ chuyển đi nơi khác”.

Một người dân ở cạnh đó cũng cho hay: “Sáng nay nghe tin Dũng nổ súng bắn vợ khiến tôi vô cùng bất ngờ. Trước đây thi thoảng hai vợ chồng cậu ấy cũng xảy ra cãi vã nhưng đến mức này thì chưa bao giờ. Dũng cũng là người hiền lành, hay giúp đỡ mọi người trong tổ dân phố. Gia đình tôi cũng từng được cậu ấy giúp đỡ khi nhà có công chuyện”.

Trái lại với nhận xét của những hộ sống gần đó, ông Điệu – Tổ trưởng tổ 6 phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội chia sẻ: “Lê Anh Dũng chuyển về đây sinh sống từ khá lâu. Thường ngày, Dũng đã là một đối tượng ngổ ngáo, thường xuyên xảy ra cãi vã với vợ gây mất trật tự khu vực và đặc biệt Dũng rất ít khi có mặt tại nhà nên chúng tôi cũng khó khăn trong việc nắm bắt thông tin về trường hợp này”.

Trước đó, vào khoảng 14h ngày 13/10, tại khu chung cư VOV phường Mễ Trì (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) Dũng đi ô tô đến tìm gặp chị T. thuê nhà tại đây.

Trong lúc nói chuyện tại khu vực trước sảnh tòa nhà CT2 - C2, hai người xảy ra mâu thuẫn, Dũng kéo chị T. vào ô tô nhưng không được. Ngay sau đó, Dũng rút súng bắn nhiều phát khiến nạn nhân bị thương ở vai, sau đó bỏ đi.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, người dân đã đưa chị T. vào bệnh viện gần đó cấp cứu. Khi xảy ra vụ việc có rất nhiều người dân và trẻ em chơi xung quanh và rất may mắn không có người nào bị ảnh hưởng.

Cơ quan Công an nhanh chóng có mặt bảo vệ và khám nghiệm hiện trường, phát hiện hai vật nghi vỏ đạn súng ngắn lăn trên nền khu vực sảnh chung cư.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link