Vụ cô gái bị người yêu cũ s.át h.ại ở Bắc Giang: Bí ẩn thân thế "chồng sắp cưới" của nạn nhân

( PHUNUTODAY ) - Sự việc cô gái trẻ 19 tuổi bị người yêu cũ s.át h.ại tại địa bàn tỉnh Bắc Giang đang nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận, người thân của nạn nhân đã lên tiếng về vụ việc.

Chiều ngày 20/3, tại thôn Khe Sâu, xã Trường Sơn, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang xảy ra vụ án mạng thương tâm khi Nguyễn Văn Tr. (SN 1995, trú tại địa chỉ trên) đã sát hại người yêu cũ là Nguyễn Thị Ph. (2002, trú tại thôn Tân Mộc Phố, xã Bình Sơn, huyện Lục Nam) rồi tự tử.

Bác ruột của nạn nhân Ph- ông Nguyễn Văn Hà

Bác ruột của nạn nhân Ph- ông Nguyễn Văn Hà

Ông Nguyễn Văn Hà (bác ruột nạn nhân Ph.) kể, Ph. và Tr. yêu nhau từ lâu và mấy năm trước gia đình không cấm cản.

Tuy nhiên, từ trước Tết nguyên đán đến nay, gia đình phát hiện Tr có tính côn đồ nên đã khuyên ngăn Ph. chấm dút tình cảm vớ anh ta song không được.

Gia đình tổ chức tang lễ cho nạn nhân Ph.

Gia đình tổ chức tang lễ cho nạn nhân Ph.

Nói về thông tin Ph. đang mang bầu và chuẩn bị kết hôn với thanh niên khác mà không phải là Tr., ông Hà khẳng định chưa có bất kỳ ai đến gia đình để bàn chuyện cưới xin với cháu gái mình.

Trước đó, người dân sống gần nhà Ph. đồn thổi, nếu không xảy ra sự việc đáng tiếc thì ngày 21/3 này, gia đình đã tổ chức lễ ăn hỏi cho Ph. với thanh niên tên là P.V.Th. Thậm chí, Th. còn đăng tải lên trang Facebook cá nhân lời xót xa tạm biệt Ph., gọi cô là "vợ".

Nạn nhân Ph.

Nạn nhân Ph.

"Chỉ Ph. biết người ấy, gia đình không biết, cũng chưa biết địa chỉ cậu Th. ở đâu. Thông tin trên MXH rất nguy hiểm. Bây giờ chúng tôi chỉ có thể tin cơ quan chức năng, làm rõ vụ việc để linh hồn cháu tôi được siêu thoát", ông Hà nói.

Việc Ph. có thai hay không còn phải chờ kết luận kham nghiệm của cơ quan chức năng.

Được biết, mẹ của Ph. là người phụ nữ đơn thân, hoàn cảnh không khá giả nhưng cũng tạm gọi đru ăn dủ mặc. Nạn nhân Ph. học hết cấp 3 di làm công nhân công ty tại Bắc Ninh, trước giờ không xảy ra điều tiếng gì với ai.

Trước khi xảy ra án mạng, sáng ngày 20/3, 2 mẹ con Ph. chở nhau đi truyên nước thì Tr. gọi điện, yêu cầu sang bên nhà Tr. để nói chuyện. Cuộc gọi cuối cùng của cô gái trẻ với bà ngoại là vào lúc 14h27 phút, trước khi cô phải nhận vết thương sâu ở cổ, tử vong tại chỗ.

Quay trở lại vụ án mạng, vào hồi 15h30 ngày 20/3, Công an huyện Lục Nam, Bắc Giang tiếp nhận khai báo của gia đình ông Nguyễn Văn Nhu, 54 tuổi, ngụ tại thôn Khe Sâu về trình báo con trai và bạn gái tử vong trong phòng gia đình.

Nhà của Tr. nơi xảy ra án mạng

Nhà của Tr. nơi xảy ra án mạng

Kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu cho thấy, Tr. chết do có vết thương ở đầu, còn nạn nhân Ph. có vết dao cắt ở cổ.

Theo lãnh đạo UBND xã Trường Sơn, hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn đến vụ án, chưa thể khẳng định các diễn biến của vụ việc như đồn đoán hay thông tin về việc nạn nhân nữ có bầu hay không cũng đang chờ kết quả điều tra.

Phía Tr.- người sát hại Ph. rồi tự tử là công dân sinh sống trên địa bàn xã, chưa từng có tiền án tiền sự.Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link