Vụ giết vợ trẻ rồi ôm xác suốt 2 ngày trong nhà nghỉ: Lời thú tội của gã chồng cuồng ghen

( PHUNUTODAY ) - Suốt hai ngày ôm thi thể vợ trong phòng nghỉ ở Long An, lúc kiệt sức hung thủ gọi điện chủ nhà nhờ nấu mì tôm nhưng chỉ hé cửa bưng vào vì sợ bị phát hiện.

Như chúng tôi đã đưa tin, Ngày 19/9, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an tỉnh Long An) đang tạm giữ hình sự Võ Tuấn Anh (22 tuổi, ngụ ấp 1, xã Long Định, huyện Cần Đước) để điều tra về hành vi giết người.

giet-vo-1-phunutoday.vn

 Kẻ giết vợ và căn chòi nơi đối tượng này lẩn trốn sau khi gây án.

Nạn nhân là vợ của nghi can - chị C.H.T (19 tuổi).

Theo điều tra ban đầu, vào đêm 13/9, Võ Tuấn Anh cùng vợ tới một nhà nghỉ tại Thị trấn Bến Lức (huyện Bến Lức) thuê phòng nghỉ qua đêm.

Qua ngày hôm sau, nam thanh niên 22 tuổi thấy điện thoại vợ có tin nhắn tới với nội dung tán tỉnh. Tuấn Anh nổi cơn ghen nên giữa 2 vợ chồng xảy ra to tiếng.

Trong lúc nóng giận, Anh đã bóp cổ người vợ 19 tuổi dẫn tới tử vong.

Gây án xong, Anh đặt thi thể người vợ ngay ngắn trên giường rồi ôm ngủ. Sau 2 ngày, khi thi thể bắt đầu bốc mùi, Tuấn Anh đã bỏ đi.

Lúc này, chủ nhà nghỉ lên phòng kiểm tra thì tá hỏa phát hiện sự việc nên trình báo công an.

Xác định nghi can là người chồng, lực lượng chức năng đã truy bắt. Khi bị bắt giữ, Võ Tuấn Anh tỏ ra khá bình thản.

Tại cơ quan điều tra, Võ Tuấn Anh (22 tuổi) - nghi can giết vợ trong nhà nghỉ rồi ôm xác hai ngày - khai mình và chị Cao Hạnh Tiên (19 tuổi) cưới nhau đã hơn hai năm. Anh ta làm thợ sơn, còn vợ là tiếp viên karaoke. Do vợ thường hay đi sớm về khuya bất thường, bỏ hai con nhỏ nên hai vợ chồng thường xuyên gây gổ.

giet-vo-1-phunutodayvn-1224

  Nghi can Võ Tuấn Anh tại công an.

Khoảng mười ngày trước, hai vợ chồng tiếp tục cự cãi về việc chị Tiên đi làm khuya và giao tiếp với nhiều người. Người vợ tức giận bỏ nhà đi. Tối 13/9, chị Tiên chủ động gọi cho chồng đến thị trấn đón về. Do lúc đó đã nửa đêm nên cả hai vào nhà nghỉ tại thị trấn Bến Lức, Long An thuê phòng ngủ.

Sáng sớm hôm sau, điện thoại chị Tiên có tin nhắn. Nghi ngờ vợ có tình nhân, Tuấn Anh giật điện thoại kiểm tra. Sau một hồi giằng co trong cơn cuồng ghen, gã tức giận bóp cổ người đầu ấp tay gối với mình đến chết.

Hung thủ dùng chăn phủ lên người vợ rồi ôm tử thi ở luôn trong phòng nghỉ suốt hai ngày đêm. "Lúc nào kiệt sức vì đói, tôi gọi điện chủ nhà trọ nhờ nấu mì tôm. Mỗi lần nhân viên bưng mì đến gõ cửa, sợ bị lộ, tôi chỉ mở cửa hờ", kẻ này khai.

Chiều 16/9, do tử thi bắt đầu phân hủy bốc mùi hôi thối, sợ bị phát hiện, Tuấn Anh mới chịu rời khỏi phòng và chạy xe máy tìm nhóm bạn ngồi uống rượu tại quán cách hiện trường 2 km. Sau khi nhậu xong, anh ta ra căn chòi lá phía sau quán nằm ngủ.

Khoảng 17h hôm đó, ông Tuấn - chủ nhà nghỉ - thấy phòng của hai vợ chồng ở lâu chưa trả phòng nên nghi ngờ có chuyện bất thường. Gõ cửa nhiều lần nhưng không nghe người bên trong trả lời, ông Tuấn mở cửa phòng thì phát hiện người khách nữ phủ mền kín mít trên giường, bốc mùi hôi thối.

Từ lời khai và giấy tờ tùy thân đăng ký tại nhà nghỉ trước đó, một mũi trinh sát tiếp cận đầu mối từ gia đình tìm tung tích người chồng. Một mũi khác được bố trí đến khu dân cư cách đó khoảng 2 km để dò hỏi những người bạn của Tuấn Anh.

Khi kiểm tra quán nhậu nơi Tuấn Anh thường gặp bạn, trinh sát phát hiện có hai thanh niên đang nằm ngủ trong căn chòi lá. Thấy cảnh sát bật đèn kiểm tra hành chính, một trong hai người này vùng dậy định bỏ chạy nhưng bị chặn lại.

"Lúc đó do trời tối nên mọi người không nghĩ thanh niên trong căn chòi lá là nghi can. Khi chạm mặt chúng tôi, anh ta bình tĩnh nói: \'Mấy chú tìm con về vụ án mạng trong nhà nghỉ phải không\', rồi ngoan ngoãn tra tay vào còng", một trinh sát kể.

Tuấn Anh đang bị tạm giữ để điều tra hành vi Giết người.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn