Gã chồng giang hồ xăm trổ gi.ết vợ xong nhắn tin báo cho mẹ đẻ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gã chồng nghiện ngập, xăm trổ du côn sau khi giết hại dã man vợ đã nhắn tin cho mẹ đẻ.

Vụ án mạng xảy ra vào khoảng 12h30, ngày 7/7, tại số nhà 11/21, đường Đồng Thiện, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng.

Nạn nhân là chị Trần Thị Hương (SN 1991), nghi phạm không ai khác chính là Nguyễn Thanh Tùng (SN 1984), chồng của chị Hương.

Theo một số người dân quanh khu vực xảy ra vụ án mạng, khoảng 12h30 phút trưa, người dân nghe thấy tiếng kêu thất thanh của chị Trần Thị Hương (25 tuổi). Khi mọi người mở cửa xông vào thì thấy cảnh tượng kinh hoàng. Chị Hương gục trong vũng máu, hai cổ tay bị cứa sâu, trên cổ có nhiều vết đâm. Bên cạnh chị Hương là anh Nguyễn Thanh Tùng (32 tuổi) - chồng chị ngồi thất thần bên con dao đầy máu.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ án

Bà Nguyễn Thị Hằng, mẹ Tùng nói rằng bà nhận được tin nhắn của Tùng với nội dung: Mẹ về đi, con giết Hương rồi. Khi bà Hằng về thì sự việc đã xảy ra.

Trước đó, Tùng ngồi chơi ở chỗ bà Hằng bán hàng, đến khoảng 11h thì nói về nấu cơm cho vợ.

Tùng là lao động tự do. Đặc biệt, hàng xóm cho biết, Tùng có tính côn đồ, xăm trổ đầy minh, hay gây gổ với hàng xóm và với chính vợ con của mình.

Nhận được tin báo, Công an phường Kênh Dương đã có mặt tại hiện trường. Đồng thời di lý đối tượng về trụ sở công an để làm rõ. Tại cơ quan Công an, Tùng khai nhận chính là người sát hại vợ vào buổi trưa.

Sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan chuyển thi thể chị Hương đến nhà tang lễ của Bệnh viện Việt Tiệp (Hải Phòng) để gia đình tổ chức tang lễ.

Được biết, Tùng và chị Hương đã về sống với nhau được 3 năm và có một cậu con trai. Chị Hương quê ở xã Hoa Động, huyện Thủy Nguyên, là công nhân giày da và đã có 1 đời chồng.

Bước đầu tại cơ quan điều tra, Tùng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Nghẹn ngào với bài thơ cụ ông viết cho cụ bà ốm nằm viện
Nghẹn ngào với bài thơ cụ ông viết cho cụ bà ốm nằm viện
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đọc bài thơ lãng mạn ngọt ngào, không ai nghĩ tác giả bài thơ lại là một cụ ông ngoài 70 viết tặng bạn đời của mình đang nằm trên giường bệnh.
Nỗi đau chất chồng trong vụ nữ giám thị bị tài xế taxi sát hại
Nỗi đau chất chồng trong vụ nữ giám thị bị tài xế taxi sát hại
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bố mẹ Oanh chết lặng, chỉ biết khóc mà không nói được gì sau cái chết thương tâm của con gái mình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link