Rùng rợn lời khai của người chồng gi.ết vợ rồi bỏ vào thùng nước

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nghĩa khai đã lấy dao Thái Lan dùng để mổ heo cắt nhiều nhát vào tay vợ rồi bế bà Giang bỏ vào thùng nước cao hơn 1 mét cho chết ngạt.

Chiều 4/7, Công an huyện Nhà Bè, TP. HCM cho biết đang hoàn tất hồ sơ chuyển vụ án Nguyễn Văn Nghĩa (42 tuổi, quê huyện Tiền Giang) lên Công an TP. HCM điều tra làm rõ hành vi giết vợ mình.

Mô tả ảnh.
Nghi can thực nghiệm việc bỏ xác vợ thùng nước.

Trước đó, ngày 1/7, Nghĩa đưa thi thể vợ là Nguyễn Thị Thanh Giang (42 tuổi) về quê ở Tiền Giang khai tử. Tuy nhiên, cơ quan chức năng phát hiện nhiều dấu hiệu bất thường từ thi thể nạn nhân nên đã vào cuộc điều tra.

Tại cơ quan công an, Nghĩa đã thừa nhận hành vi giết vợ. Theo lời khai ban đầu tại cơ quan công an, Nghĩa và vợ từ quê lên TP. HCM làm nghề mổ heo đã lâu. Cả hai vợ chồng được chủ lò mổ cho mượn căn nhà ở xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè sinh sống.

Vào tối ngày 30/6, Nghĩa đi nhậu say về thì lăn ra ngủ. Đến hơn 1h sáng, bà Giang dậy gọi Nghĩa đi làm thì cả 2 to tiếng do Nghĩa quá mệt, muốn ngủ thêm. Nghĩa sau đó được cho là đã lấy dao Thái Lan dùng để mổ heo cắt nhiều nhát vào tay vợ khiến bà Giang mất máu nhiều, bò vào nhà vệ sinh.

Nghĩa sau đó ra bên ngoài một lát rồi vào bế bà Giang bỏ vào thùng nước màu xanh cao hơn 1 mét cho chết ngạt rồi lau vết máu, sau đó thản nhiên đi làm như không có chuyện gì xảy ra.

Đến sáng, người con trai của nạn nhân (học lớp 9) thức dậy phát hiện mẹ tử vong nên gọi Nghĩa về nhà gấp. Nghĩa chạy về nhà ôm thi thể nạn nhân khóc lóc và nói rằng vợ chết do tự tử.

Lo sợ cơ quan chức năng phát hiện sự việc nếu không chôn cất sớm, Nghĩa chở xác vợ về quê ở huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang rồi đến UBND xã Tân Phước xin làm giấy khai tử.

Mô tả ảnh.
Công an khám nghiệm hiện trường.

Trước sự mập mờ về cái chết của người phụ nữ, Công an huyện Gò Công Đông nghi ngờ và không chấp nhận cho chôn cất, đồng thời thông báo lên Công an TP.HCM nhờ xác minh vụ việc.

Nhận tin báo, Công an huyện Nhà Bè đã phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM chia làm 2 tổ công tác nhanh chóng vào cuộc điều tra. Tổ thứ nhất có mặt tại ngôi nhà khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ.

0h ngày 1/7, tổ thứ 2 đến Tiền Giang phối hợp các đơn vị sở tại khám nghiệm tử thi. Đến 5h sáng hôm sau, lực lượng chức năng xác định nạn nhân bị nhiều vết cắt sâu ở 2 bên cổ tay, gân tay đứt lìa.

Nếu một vụ tự tử bình thường, khi nạn nhân cắt đứt một gân tay thì không thể dùng tay bị thương cắt tay còn lại”, một điều tra viên nhận định.

Từ những chi tiết bất thường, lực lượng chức năng nhận định đây là vụ án giết người dựng hiện trường giả, người chồng là đối tượng bị nghi ngờ nhiều nhất.

Trong quá trình điều tra, người chồng liên tục quanh co, chối tội và cho rằng vợ mình từng trầm cảm, đã tự tử một lần nhưng thất bại. Phải mất nhiều giờ, bằng những phương pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng buộc nghi can thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Ông ta khai do có người tình bên ngoài cộng với điều kiện kinh tế khó khăn nên vợ chồng hay xảy ra cãi vã. Trong lúc bực tức vì bị vợ cằn nhằn chuyện ăn nhậu nên hung thủ đã ra tay sát hại vợ. Người này tỏ ra hối hận, khóc lóc xin về nhà lo hậu sự cho vợ nhưng không được công an đồng ý.

Hiện, Công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án mạng trên.  

Nữ sinh khóc nghẹn bên thi thể cha trên đường đi thi THPT
Nữ sinh khóc nghẹn bên thi thể cha trên đường đi thi THPT
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ông Ngoan đang chở con gái đi dự thi môn cuối cùng trong kỳ thi THPT thì không may gặp phải tai nạn khiến ông tử vong, 3 người khác bị thương.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link