Vũ Hà khổ sở hát tiếng Tây Ban Nha trên sân khấu Gương mặt thân quen Nhí 2016

( PHUNUTODAY ) - Sau màn hóa thân thành Hồng Nhung trong tập 1 Gương mặt thân quen nhí 2016, tuần này, cặp thí sinh Diệp Nhi - Vũ Hà tiếp tục hóa thân thành nữ ca sĩ Rosario Flores với ca khúc “Cuéntame Que Te Pasó”.

 Ngay khi nhấn nút chọn được nhân vật, Diệp Nhi đã rất háo hức vì em sẽ được thể hiện một bài hát nước ngoài, đặc biệt nhất lại là tiếng Tây Ban Nha. Để hỗ trợ cho cô học trò nhỏ, huấn luyện viên Vũ Hà đã phải “Việt hóa” tất cả những từ ngữ của bài hát để hai chú cháu cùng học thuộc lời.

vu-ha-guong-mat-than-quen-phunutoday.vn

 

Vũ Hà cho biết:“Vì phải học tiếng Tây Ban Nha trong thời gian chỉ có vài ngày nên hai chú cháu phải theo cách “dã chiến” này. Hai chú cháu phải vừa nghe, vừa học theo liên tục mỗi ngày cho đến khi đi ngủ. Vũ Hà cũng quy định với bé một mục tiêu cho bài này là phải hát được bài này một cách trơn tru, không vấp váp thì mới được ăn cơm”. Ngoài ra, vị huấn luyện viên cũng cho biết anh cảm thấy có chút lo lắng khi phải trình diễn trong trang phục váy cùng với một đôi giày cao gót. Diệp Nhi chia sẻ, lúc tập luyện cùng huấn luyện viên Vũ Hà, em rất sợ vì nam ca sĩ rất hay quên lời. Tuy nhiên, màn biểu diễn “xuất thần” khi giả nữ ca sĩ Rosario Flores của hai thầy trò đã khiến ban giám khảo lẫn khán giả hào hứng.

vu-ha-guong-mat-than-quen

 

Sau khi hai thí sinh kết thúc tiết mục dự thi của mình, giám khảo Mỹ Linh nhận xét:“Tiết mục này rất là hay. Con giỏi lắm. Đôi lúc cô thấy con giống như cô giáo của chú Hà vậy”.

vu-ha-guong-mat-than-quen-phunutoday.vn2

 

Giám khảo Hồng Vân cho biết: “Chị không biết sao Đại Nghĩa cứ săm soi Vũ Hà chứ chị thấy Vũ Hà rất đẹp trong tiết mục này. Đây là một nét đẹp “chín muồi”.

Giám khảo Hoài Linh chia sẻ: “Tôi cũng thấy Vũ Hà giả nữ dáng cũng còn thon đẹp lắm, khác hẳn tuần trước khi giả thành Hồng Nhung. Tôi thích động tác nhảy của Vũ Hà rất buồn cười trong khi bé Diệp Nhi làm rất duyên dáng gọn gàng. Bé Diệp Nhi rất nhớ bài nên con diễn tự tin lắm. Đây là tiết mục khá là dễ thương.

Sau tập 2, Gương mặt thân quen nhí 2016 tập 3 hội tụ rất nhiều gương mặt tiềm năng hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục giải trí đặc sắc sẽ được phát sóng lúc 21h10 trên VTV3 vào thứ sáu 21/10.

Theo:  khoevadep.com.vn