Động thái đầu tiên của con ruột giữa nghi vấn Hoài Linh đã bí mật về Mỹ sau ồn ào từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Khi tin đồn Hoài Linh bí mật về Mỹ rộ lên, mọi động thái của Võ Lê Thành Vinh lập tức nhận được nhiều sự chú ý.

Tối qua (10/9), hàng loạt diễn đàn showbiz lan truyền thông tin nghệ sĩ Hoài Linh được con trai bí mật đón về Mỹ, đã hạ cánh an toàn. Thông tin này khiến nhiều người không khỏi hoang mang, khi danh hài vẫn đang đối diện với ồn ào từ thiện, và hiện tại dịch bệnh cũng đang rất căng thẳng, đi lại không hề dễ dàng.

Chính vì thế, nhiều người đang hết sức chú ý tới những động thái mới nhất của con trai ruột ns Hoài Linh - Võ Lê Thành Vinh - trên mạng xã hội.

hoai-linh-03

Ngay sau khi tin đồn nổ ra, Thành Vinh cập nhật story đang họp hành công việc. Sau đó, anh có chuyến bay tới một địa điểm khác để thực hiện công việc. Trong ảnh trên máy bay, Thành Vinh "tag" tên studio của mình, có vẻ như đang đi chụp ảnh cưới hoặc chụp ảnh sự kiện nào đó. Anh cũng tự động viên bản thân giữa sự bận rộn: "Cái gì không thể giết chết bạn sẽ làm bạn mạnh mẽ hơn".

Hiện tại, có thể thấy con trai ruột Hoài Linh chưa hề nhắc gì đến chuyện đã đưa bố sang Mỹ. Chia sẻ của anh hoàn toàn là công việc diễn ra như mọi ngày.

hoai-linh-06

Được biết ngoài làm kỹ sư ngành hàng không, con trai Hoài Linh còn có một studio chuyên về quay phim chụp hình tại Mỹ. Nhiếp ảnh gia 9X thường xuyên chia sẻ hình ảnh cùng cộng sự thực hiện những bộ ảnh cưới, bộ ảnh nghệ thuật... trên mạng xã hội.

Vài tháng trước, khi Hoài Linh đang trong tâm bão lùm xùm từ thiện chấn động. Danh hài bị chỉ trích chậm trễ trong việc giải ngân số tiền quyên góp gần 14 tỷ đồng ủng hộ miền Trung lũ lụt, phải sau nửa năm mới lên tiếng khi công chúng hỏi đến.

Phủ nhận biển thủ, Hoài Linh đồng thời đưa ra một số giấy tờ liên hệ với chính quyền các địa phương. Danh hài cũng tiết lộ một trong những lý do khiến việc giải ngân chậm trễ là vấn đề sức khỏe, khi phải điều trị ung thư tuyến giáp.

Phía Hoài Linh sau đó cũng nhanh chóng giải ngân tiền quyên góp, báo cáo đã "xuất đi" 15,2 tỷ chỉ trong 1 tuần. Dù vậy, những tranh cãi xoay quanh ồn ào từ thiện này của danh hài vẫn chưa thực sự lắng xuống. Nhiều người vẫn đang chờ đợi nam nghệ sĩ trình sao kê một cách minh bạch nhất.

Từ khi vướng ồn ào cho tới hiện tại, Hoài Linh gần như ở ẩn, không xuất hiện trên bất cứ mạng xã hội nào./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link