Sam tiết lộ bản thân đang quay cuồng sau khi đón cặp song sinh chào đời

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của Sam đang thu hút nhiều sự chú ý.

Vào tối 27/2, Sam chính thức thông báo đã hạ sinh thành công 2 nhóc tì đầu lòng. Mới đây, Sam đã cho biết bản thân đang cảm thấy quay cuồng và nhận định việc làm mẹ không hề dễ dàng: "Mấy nay em quay cuồng trong mơ hồ, làm mẹ công nhận không dễ dàng chút nào. Em bù đầu luôn. Em thấy mọi người nhắn tin chức mừng em nhiều, mà em không có thời gian coi với trả lời được hết. Mọi người thông cảm cho em nhe. Em rất trân trọng và yêu mọi người ạ".

Sam bận rộn với cuộc sống mẹ bỉm

Sam bận rộn với cuộc sống mẹ bỉm

Trước đó người thân của cô cho biết nhóc tỳ nhà Sam khi chào đời trong tình trạng nguyên "bọc điều": "Cảm ơn các anh chị nhiều. Vì hiện tại chị Sam và 2 bé vẫn còn ở bệnh viện nên tụi em chưa chia sẻ được nhiều thông tin, mong các anh chị thông cảm. Chị Sam sinh vào hôm qua. 2 bé (1 bé trai và 1 bé gái) trộm vía trộm vía. Vì cũng sinh con và hiện đang làm mẹ nên khi chị Sam sinh, em thấy vui quá trời quá đất. Cảm giác nhớ tới phòng sinh, nhớ cảnh vỡ ối, nhớ cảnh hết thuốc mê bác sĩ đẩy ra rồi em bé nằm trên người mình. Nó rất là... các anh chị ơi!

Chị Sam sinh mổ, sức khỏe 3 mẹ con ổn định. Khi sinh, 1 trong 2 bé chào đời trong tình trạng "bọc điều" (chào đời còn nguyên trong bọc ối). Theo quan niệm dân gian, sinh "bọc điều" là trường hợp rất hiếm, là dấu hiệu may mắn cho cả em bé và cha mẹ. Sam gửi lời cảm ơn đến tất cả các anh chị vì đã quan tâm đến hành trình làm mẹ của chị trong 9 tháng qua".

Sam từng chia sẻ ông xã là người không làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật, cả hai đã có thời gian tìm hiểu trước khi quyết định đăng ký kết hôn. Đặc biệt nhiều cư dân mạng đã để lại ý kiến chắc nịch rằng chồng của Sam chính là vị bác sĩ chuyên gia IVF khiến cô bức xúc nhấn mạnh: "Sao chấp niệm quá vậy trời". 

Sam hiện đang có cuộc hôn nhân viên mãn

Sam hiện đang có cuộc hôn nhân viên mãn

Người đẹp tiết lộ về quá trình thụ tinh trong ống nghiệm và những cảm xúc không bao giờ quên khi mang thai: "Còn nhớ từ những ngày đầu tiêm từng mũi thuốc cho đến ngày hút trứng và chờ đợi kết quả của phôi và cho đến ngày chuyển phôi, cái khúc ở trong video này là bác sĩ Thịnh đang chuyển phôi vào trong cơ thể của Sam nè. Đó, mọi người thấy không cái phôi đang nhúc nhích đó còn bây giờ thì đã thành hình em bé trong cơ thể của mình rồi, thực sự đó là 1 cái điều rất là kỳ diệu mà mình cảm giác vô cùng khó tả. Sam nghĩ chỉ có những bà mẹ mà thực hiện phương pháp IVF mới có thể hiểu được, trộm vía là đến thời điểm này em bé của Sam cũng rất khỏe mạnh và ổn định. Mọi người thấy trong đoạn siêu âm này là em bé của Sam đang mút ngón tay nè, đang tập bú đó thấy thương ghê hông mọi người".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link