Á hậu Phương Anh tốt nghiệp thủ khoa Đại học RMIT, dàn sao Vbiz trầm trồ

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Phương Anh chính là “con nhà người ta” trong truyền thuyết rồi, danh sách thành tích của nàng hậu khiến ai cũng trầm trồ.

Á hậu Phương Anh đã để lại nhiều ấn tượng bởi loạt thành tích cực khủng. Trong lễ tốt nghiệp tại RMIT, Phương ANh cho biết cô tốt nghiệp loại giỏi với điểm số 3,5/4 và là thủ khoa của ngành Hệ thống quản lí thông tin tại Đại học RMIT.

Phát biểu trong lễ tốt nghiệp, Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2020 bày tỏ: "Phương Anh rất vui vì đã hoàn thành xong một chặng đường trong đời mình. Đặc biệt, Phương Anh hạnh phúc hơn nữa vì ngày hôm nay có gia đình và bạn bè ở bên mình".

Empty
Empty

Dàn sao Vbiz phải trầm trồ và dành lời khen ngợi hết lòng cho cô gái 23 tuổi vừa xinh lại vừa giỏi. Ngọc Thảo cũng gửi lời chúc: "Chúc mừng chị yêu", Hoa hậu Đỗ Thị Hà hào hứng: "Chúc mừng hoa hậu tri thức của em".

Được biết sau khi đăng quang, diễn đàn sắc đẹp đình đám trên mạng xã hội Instagram đã đăng tải hình ảnh Phạm Ngọc Phương Anh đứng đầu BXH của fan sắc đẹp quốc tế đối với cuộc thi Miss International.

Empty

Không chỉ vậy, trên trang cá nhân của mình, Stephen - Giám đốc truyền thông cuộc thi Miss International – cũng dành lời khen ngợi cho cô: "Miss VietNam 2020. 1st Runner-up Pham Ngoc Phương Anh (left) might be appointed as Miss International VietNam 2021. Overall, gread job VietNam for fantastic show last Friday! I wish i could go with Bint as planned, but things happen for a reason". (Tạm dịch: Á hậu 1 Phạm Ngọc Phương Anh có thể được chọn làm Hoa hậu Quốc tế Việt Nam năm 2021. Nhìn chung, Việt Nam đã làm rất tốt khi tổ chức đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam tuyệt vời vào thứ 6 tuần trước. Ước gì tôi có thể đi với Binz như dự kiến, nhưng chuyện gì xảy ra cũng có lý do của nó)

Điều này gây nhiều bất ngờ khi một gương mặt của Việt Nam lại đứng ở vị trí đầu vượt qua cả quốc gia của các hoa hậu là Venezuela. Á hậu tài sắc vẹn toàn không chỉ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng yêu sắc đẹp trong nước, mà cả fan nước ngoài cũng đánh giá rất cao.

Phạm Ngọc Phương Anh sinh năm 1998, cao 1,77 m cùng số đo ba vòng 82-61-90 cm. Cô cũng được nhiều người kỳ vọng đạt thành tích cao nhờ nhan sắc xinh đẹp, có nét giống với Diễm My 9X. Chân dài từng đạt danh hiệu Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2015.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link