Vụ máy bay MH17: Cả gia đình nữ diễn viên nổi tiếng thiệt mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cả gia đình diễn viên nổi tiếng người Malaysia bao gồm cô, chồng và con gái nhỏ được xác định đã thiệt mạng trong vụ máy bay MH17 bị bắn rơi hôm 17/7 vừa qua.

Nạn nhân xấu số được xác định là Shuba Jaya, một nữ diễn viên nổi tiếng người Malaysia, từng tham gia rất nhiều bộ phim truyền hình trong nước. Cô cùng chồng và con gái đã lên chuyến bay MH17 từ Hà Lan đến Malaysia. Được biết, chồng cô là một doanh nhân người Hà Lan. Sau khi sinh con gái, họ đã sang Hà Lan để ông bà nội gặp cháu. Rất tiếc, chuyến trở về của Shuba Jaya đã đặt dấu chấm hết cho cuộc đời của 3 sinh mạng.

Rất nhiều bạn bè của nữ diên 38 tuổi này đã tỏ ra bàng hoàng, đau xót trước sự ra đi đột ngột của cô.

MH17
Gia đình nhỏ của nữ diễn viên Malaysia.

"Cậu còn quá trẻ để phải chết. Cậu luôn hạnh phúc về đám cưới, còn rất nhiều giấc mơ phải thực hiện. Các cậu đã có một bé gái xinh đẹp với nụ cười tỏa nắng. Sinh nhật của cậu mới diễn ra vào ngày 15/7, sinh nhật hai tuổi của bé Kaela cũng sắp đến. Vậy mà bây giờ cả ba người đều ra đi vĩnh viễn”, một người bạn tên Siva viết trên mạng xã hội.

Vụ máy bay gặp nạn và rơi không chỉ là nỗi bàng hoàng đau xót của người nhà nạn nhân mà còn là sự đau đớn, xót thương của toàn thế giới. Ước tính, có gần 300 hành khách và phi hành đoàn từ 13 quốc gia đã tử nạn trên chuyến bay MH17.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn