Lộ diện “tú ông” đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm nghìn đô

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong đường dây môi giới mại dâm nghìn đô này, Lộc được xem là “tú ông” cầm đầu. Lộc từng tốt nghiệp đại học Sân khấu điện ảnh TP.HCM.

Nguồn tin từ Công an TP.HCM cho biết, sáng 16/4/2015,  cơ quan này đã chuyển hồ sơ sang Viện kiểm sát đề nghị khởi tố vụ án môi giới mại dâm 'chân dài' là diễn viên, ca sĩ, người mẫu bán dâm. Năm đối tượng bị đề nghị truy tố gồm: Lê Bảo Lộc (SN 1973, quận 5), Nguyễn Thị Hải Yến (nghệ danh Châu Hải Yến, SN 1990), Lê Thị Bảo Trân (SN 1989), Lê Thị Diệu Hiền (SN 1992) và Đặng Thị Ánh Đào (SN 1991). Đặc biệt, trong số này có một người mà người nhà trình báo mất tích trong thời gian qua tại TP.HCM nhưng thực tế là đã bị công an tạm giữ để điều tra về hành vi “môi giới mại dâm”.

Người mẫu Hải Yến.

Trong đường dây môi giới mại dâm nghìn đô này, Lộc được xem là “tú ông” cầm đầu. Lộc từng tốt nghiệp đại học Sân khấu điện ảnh TP.HCM.

Sau đó, đối tượng từng làm đạo diễn trong lĩnh vực thời trang, đào tạo người mẫu. Lộc cũng là giám đốc của một công ty chuyên kinh doanh các lĩnh vực giải trí.

Người mẫu mà gia đình trình báo mất tích thực tế bị công an tạm giữ để điều tra về về hành vi môi giới cho các đồng nghiệp bán dâm giá 1.000 USD/lượt.

“Tú ông” này  từng tạo ấn tượng với một số chương trình thời trang nổi tiếng như Sắc hoa phương Nam, I love fashion… Năm 2014, Lộc cũng tham gia giảng dạy khóa người mẫu diễn viên mới bước chân vào nghề.

Sự nghiệp ngày càng phát triển, về sau, Lộc còn làm ông bầu cho một vài chương trình giải trí. Từ đó, Lộc có mối quan hệ với các người mẫu, diễn viên… và lập lên đường dây mại dâm này. Chưa dùng lại ở đó, Lộc còn liên kết với Yến, Trân, Hiền và Đào để tìm được “nguồn hàng” dồi dào.

Sau khi đường dây môi giới mại dâm này bị bắt, một số diễn viên, người mẫu, ca sĩ cũng được mời đến trụ sở công an lấy lời khai. Tuy nhiên, danh sách những “người đẹp” này vẫn chưa được công bố.

Theo kết quả điều tra bước đầu, các đối tượng trên đã thú nhận tổ chức, môi giới cho các người mẫu – diễn viên khác mua – bán dâm. Đáng nói giá đi khách của các “chân dài” này không dưới 1.000 USD/lượt. Trong đó Lộc và đồng bọn thu hoa hồng từ các người mẫu, diễn viên bán dâm với mức 20%.

Trước đó, vào  chiều 7/4, cơ quan công an bất ngờ ập vào kiểm tra một khách sạn ở quận 1 và hai khách sạn khác tại địa bàn huyện Bình Chánh. Tại đây, cơ quan công an bắt quả tang nhiều cặp nam – nữ đang thực hiện hành vi mua – bán dâm. Từ lời khai của các “chân dài” bán dâm, công an đã bắt được năm đối tượng này.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng xử lý theo pháp luật.

Đại gia từng quen người mẫu bán dâm nghìn đô lên tiếng
Đại gia từng quen người mẫu bán dâm nghìn đô lên tiếng
(Đời sống) - Đầu tháng 5/2013, vụ án mại dâm giá nghìn USD liên quan đến các hoa hậu, người mẫuhellip; đã hoàn tất cáo trạng do VKSND TPHCM truy tố, chuyển sang TAND cùng cấp chờ ngày đưa ra xét xử.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn