Vụ nữ sinh đâm chết bạn: Thù hằn tình cảm?

22:08, Thứ tư 29/06/2011

( PHUNUTODAY ) - Đằng sau vụ án nữ sinh đâm chết bạn gái trước cửa nhà mình diễn ra tại xã Tích Giang (huyện Phúc Thọ, Hà Nội) vào tối ngày 25/6, vừa qua không chỉ đơn giản là mâu thuẫn từ 1 năm trước hay ẩu đả mà đó còn là mối quan hệ bạn – thù đan xen nhau khá phức tạp của các đối tượng có liên quan.

(Phunutoday) - Đằng sau vụ án [[nữ sinh đâm chết bạn]] gái trước cửa nhà mình diễn ra tại xã Tích Giang (huyện Phúc Thọ, Hà Nội) vào tối ngày 25/6 vừa qua không chỉ đơn giản là mâu thuẫn từ 1 năm trước hay ẩu đả mà đó còn là mối quan hệ bạn – thù đan xen nhau khá phức tạp của các đối tượng có liên quan.

Ông Kiều Bình Bính (trưởng công an xã Tích Giang) nhận định trên báo VTC News ngày 29/6 rằng, sự việc không chỉ đơn giản là [[mâu thuẫn]] từ 1 năm trước như Ngọc Anh nói. Rất có thể vụ việc này do một đối tượng khác chỉ đạo nhóm nữ sinh tới đánh hội đồng Trang.

Em Trần Văn Sang (SN 1999) - em trai của hung thủ Trần Thu Trang (SN 1995, trú tại cụm 2, xã Tích Giang) và cũng là người trực tiếp chứng kiến sự việc kể lại, khoảng 8h tối ngày 25/6/2011, trong lúc cùng Trang và Quân (anh trai cả) ngồi gọt hoa quả và xem ti vi thì có người gọi Trang ngoài cổng. Nghe tiếng gọi, Sang đã cùng Trang (vẫn cầm theo dao gọt hoa quả) đi ra cổng.

Hiện trường xảy ra vụ việc. (Ảnh: VTC)


Ra tới nơi, 2 chị em thấy có 4 nữ sinh chở nhau trên chiếc xe wave (BKS 21T2-9105) đến, họ tỏ ý muốn nói chuyện. Các [[nữ sinh]] này sau đó được cơ quan điều tra xác định gồm: Nguyễn Kim Ngân (SN 1995, trú tại 230, Cổ Bi, Gia Lâm, Hà Nội), Nguyễn Thị Quy (SN 1993, trú tại cụm 10, Tích Giang, Phúc Thọ, Hà Nội), Hoàng Thị Thu Phương (SN 1994, trú tại Tản Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội), và Nguyễn Ngọc Anh (SN 1995, trú tại cụm 6, Tích Giang, Phúc Thọ, Hà Nội).

Do thấy 4 nữ sinh này tỏ thái độ không mấy thiện cảm nên Trang không muốn tiếp chuyện mà bỏ vào nhà. Chưa kịp bước, ngay lập tức, Trang đã bị 4 nữ sinh trên túm lấy tóc rồi xông vào đánh đập hết sức dã man. Thấy chị bị các đối tượng trên đánh đập, Sang đã dùng chiếc xẻng gần đó xông vào giải cứu cho chị. Trong lúc bị túm tóc đánh đập, Trang đã dùng chính con dao gọt hoa quả để chống trả, khiến Ngân chết tại chỗ. Còn Ngọc Anh hiện vẫn đang điều trị tại trạm xá xã Tích Giang bởi 2 vết thương vào cánh tay trái và một vết ngang lưng do bị Sang dùng xẻng đánh.

Liên quan tới vụ việc, bà Khuất Thị Yến - mẹ của Trang cho biết, Trang vừa hoàn thành rất tốt kỳ thi tuyển sinh vào trường THPT chuyên Sơn Tây. Theo bà Yến, nguyên nhân dẫn tới sự việc rất có thể liên quan tới một nam thanh niên tên Q (SN 1995), vốn có [[tình cảm]] với Trang nhưng không được đáp lại.

Những người hàng xóm của Trang cũng khẳng định, cách đây khoảng 3 tháng, thường xuyên có một đối tượng tên Q đã nhiều lần đưa 5 đến 7 người mang gậy gộc sang đòi đánh Quân (anh trai Trang) vì "thích thì đánh".

Tuy nhiên, trả lời báo Giáo dục Việt Nam, Ngọc Anh lại phủ nhận nguyên nhân của vụ việc liên quan tới Q. Ngọc Anh cho hay, cách đây một năm, Ngọc Anh và Trang có xích mích nên tối ngày 25/6/2011, Ngân (có họ hàng với Ngọc Anh) đã nhất quyết đòi tìm gặp Trang để “thanh toán nợ nần”. Khi đi, Ngọc Anh và Ngân đã gọi thêm Quy cùng Phương.

Sau khi Ngân bị đâm chết, Quy đã bỏ trốn khỏi hiện trường và về nhà thay quần áo. Khi công an xã Tích Giang tới nhà tìm thì Quy luôn miệng nói bị mệt và tỏ ra bất hợp tác với công an.

Hiểu An (Tổng hợp)


 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc