Vụ phát hiện th.i th.ể 2 chị em ruột ở gần biển: Hé lộ tin nhắn của người cha sau khi s.át h.ại con

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đưa 2 con nhỏ ra biển t.ự t.ử thì người cha đã nhắn tin thông báo cho một người biết về sự việc.

Ngày 15/11, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang truy tìm Nguyễn Trường Quân (28 tuổi, người địa phương) để điều tra làm rõ cái c.h.ế.t của hai cháu bé.

Nạn nhân là bé Nguyễn Trường A. (9 tháng tuổi) và Nguyễn Trần Tường V. (2 tuổi), cả 2 đứa trẻ đều là con ruột của Quân.

Hiện trường phát hiện thi thể bé trai.

Hiện trường phát hiện thi thể bé trai.

Liên quan đến sự việc này, anh Nguyễn Trường H. (ngụ tại xã Bông Trang, huyện Xuyên Mộc, cậu ruột của Quân) cho biết, vào khoảng 13h29 phút ngày 14/11, anh bất ngờ nhận được tin nhắn của Quân trên Facebook. Cụ thể, Quân nhắn tin thông báo cho anh H đến Bãi Trước, Vũng Tàu đưa 2 cháu là Nguyễn Trường A. và Nguyễn Trần Tường V. về nhà.

Nội dung tin nhắn của Quân cho thấy, sau khi ôm 2 con nhảy xuống biển để tự tử thì bản thân đối tượng không c.h.ết, còn 2 con đã tử vong. Sau khi xảy ra sự việc, Quân vớt thi thể 2 con lên, đồng thời để thi thể người con trai vào chiếc ba lô và đặt thi thể con gái bên cạnh rồi bỏ đi. Trong tin nhắn, Quân cũng xin lỗi gia đình vì đã hại c.h.ết 2 con của mình.

Cha ôm 2 con nhỏ ra biển tự tử khiến 2 đứa trẻ tử vong.

Cha ôm 2 con nhỏ ra biển tự tử khiến 2 đứa trẻ tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h trưa 14/11, một số người dân phát hiện một thi thể bé trai khoảng 9 tháng tuổi được bỏ trong balo trên đường Hạ Long (TP Vũng Tàu). Đến tối cùng ngày, người dân lại tiếp tục phát hiện thi thể bé gái khoảng 2 tuổi.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc. Qua khám nghiệm tử thi, công an bước đầu xác định nạn nhân c.h.ết do bị ngạt nước. 

Hiện vụ việc đang được Công an tiếp tục khẩn trương làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link