Vụ vợ chồng và con 9 tháng tuổi ch.ết trong xe: Người con trai còn lại sốc nặng

( PHUNUTODAY ) - Ngoài em bé 9 tháng tuổi t.ử v.ong cùng bố mẹ trên xe Mercedes, cặp vợ chồng này còn có một cậu con trai đang học lớp 9. Người con này đang sốc nặng và cần người thân chăm sóc.

 Ngày 21/3, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hà Giang vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Trịnh Đức Mạnh (SN 1972, trú tại phường Trần Phú, TP. Hà Giang, tỉnh Hà Giang) và vợ là Nông Thị Bích Ngọc (SN 1980) cùng con trai 9 tháng tuổi, được phát hiện tử vong trong ô tô nhãn hiệu Mercedes BKS 30N-47xx được phát hiện chiều 20/3 tại xã Phương Độ.

ha-giang

Hiện trường vụ việc

Được biết anh Trịnh Đức Mạnh đang công tác tại Sở Xây dựng tỉnh Hà Giang, công việc hàng ngày của anh Mạnh là làm lái xe. Ông Nguyễn Quang Hưng – Phó Giám đốc sở Xây dựng Hà Giang cho biết, ngày 20/3, khi nhận được thông tin bản thân ông cũng như các cán bộ cùng đơn vị công tác vô cùng sốc.

“Ngay sau khi biết được thông tin, chúng tôi đã cử cán bộ xuống gia đình và túc trực 24/24 ở đó. Hiện tại, chúng tôi đang phúng viếng tại nhà riêng của anh Mạnh”, ông Hưng chia sẻ.

Qua kiểm tra hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện một phần trần của ô tô bị cháy. Thông tin về cuộc sống tại địa phương của vợ chồng anh Trịnh Đức Mạnh, một vị cán bộ UBND phường Trần Phú cho biết, khi nhận tin báo 3 người trong gia đình anh Mạnh tử vong, lãnh đạo phường hết sức bất ngờ, đau xót. Quá trình sinh sống tại địa phương, vợ chồng anh Mạnh chưa xảy ra mâu thuẫn hay to tiếng với nhau. Tổ dân phố cũng như tổ hòa giải của phường chưa phải làm việc với gia đình anh Mạnh về vấn đề tình cảm gia đình.

Trước khi phát hiện sự việc, hàng xóm chưa bao giờ thấy hai vợ chồng cãi, chửi nhau bao giờ. “Sự việc xảy ra có thể do hai vợ chồng khúc mắc về chuyện tình cảm nhưng hiện nay chưa có điều gì để kết luận về vấn đề này” vị cán bộ này nói.

vo-chong-chet-trong-xe-1

Thi thể gia đình anh Mạnh đã được đưa về nhà an táng.

Còn về bản thân anh Hưng, lãnh đạo của anh cũng đánh giá anh rất tốt. “Hiện tại, chúng tôi đang phúng viếng tại nhà riêng của anh Mạnh”, vị này nói. Và theo ông, khi biết được sự việc xảy ra với anh Mạnh cùng vợ con, ông rất sốc. Bởi lẽ, theo đánh giá của ông, anh Mạnh là người rất hiền lành, tốt tính, sống hài hòa với đồng nghiệp, vì là lái xe nên không có va chạm với bất cứ ai.

“Nhà anh Mạnh quê ở Hải Phòng. Hiện tại, mẹ và anh em cũng từ quê lên để lo tang lễ cho 3 người. Anh Mạnh còn 1 đứa con trai đang học lớp 9. Cháu có bà ngoại và cậu ruột nhà ở ngay đó. Bé hiện rất sốc và đau buồn trước thông tin những người ruột thịt của mình ra đi cùng lúc. Chúng tôi và cả gia đình cũng luôn động viên bé để vượt qua nỗi đau này”, ông cho biết thêm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link