Vụ xả súng 11 người chết: Để trả thù vì bị tố cưỡng dâm?

16:00, Chủ nhật 12/06/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo một quan chức tại Mexico, vụ thảm sát đẫm máu 11 người trong một gia đình có thể là một cuộc trả thù.

Như tin đã đưa trước đó, ngày 11/6,  một vụ xả súng đẫm máu ở cộng đồng El Mirador thuộc Mexico rạng sáng ngày 10/6 (giờ địa phương) đã khiến 11 thành viên trong cùng một gia đình thiệt mạng.

Theo đó, thi thể của 5 người đàn ông, 4 phụ nữ (trong đó có người mang thai 8 tháng) và hai cô gái đã được đưa đến thành phố Tehuacan ở bang Puebla để điều tra.

Trước đó, giới chức trách nghi ngờ rằng vụ thảm sát này có thể xuất phát từ những mâu thuẫn tôn giáo. Nhưng giờ đây, họ cho rằng động cơ của kẻ thủ ác là trả thù.

“Nhiều khả năng đây là một vụ tấn công vì những mâu thuẫn cá nhân,” – văn phòng công tố viên bang Puebla hôm 11-6 nhận định.

Mô tả ảnh.
Những nạn nhân trong vụ xả súng đẫm máu

Cũng theo nguồn tin từ văn phòng công tố bang Puebla, một trong những người phụ nữ thiệt mạng từng bị cưỡng hiếp và có một người con với một trong những kẻ tấn công cách đây vài năm.

Kẻ này sau đó đã bị cô tố cáo và phải ngồi tù.

Trước đó, giới chức trách cho biết hai kẻ sát nhân đã giết hại người phụ nữ trên và người nhà của cô. Hai tên sát nhân máu lạnh còn ý định chặt đầu một người đàn ông trong gia đình, được cho là chồng của người phụ nữ sau khi đã giết ông ta.

Văn phòng công tố bang Puebla cho biết, hai nghi phạm bị khoanh vùng đã được xác định danh tính, song cả hai kẻ này đã chạy trốn vào vùng núi ở bang Oaxaca.

Nhà chức trách vẫn chưa công bố danh tính của 11 nạn nhân và 2 nghi phạm trong vụ án.

Xót xa bé 2 tuổi bị bỏ rơi ở quán phở cùng lá thư để lại
Xót xa bé 2 tuổi bị bỏ rơi ở quán phở cùng lá thư để lại
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi gọi cho con bát phở, người đàn ông này bỏ con lại rồi đi mất hút. Đưa bé lên phường, cơ quan chức năng phát hiện có lá thư trong túi bé.
Mẫu thuẫn đất đai: Mẹ đứng nhìn con trai tẩm xăng đốt bố
Mẫu thuẫn đất đai: Mẹ đứng nhìn con trai tẩm xăng đốt bố
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nghe tiếng kêu cứu, người dân chạy sang thì chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng khi con trai đang tẩm xăng đốt bố.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link