Vụ xe Phương Trang tông người: Cầu mong bé an nghỉ!

11:28, Thứ năm 10/09/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cho đến buổi chiều cùng ngày, bé Quỳnh đã tử vong.

Sáng ngày 9/9, xe khách 30 chỗ của nhà xe Phương Trang mang BKS 51B-041.26 đã mất lái, liên tục tông thẳng vào hàng loạt xe đang lưu thông trên đường Hồng Bàng hướng về quận 5 về vòng xoay Phú Lâm khiến 8 người bị thương. Trong đó có một gia đình gồm hai vợ chồng anh Bùi Thanh Thảo (30 tuổi), chị Nguyễn Thị Thuỷ  Tiên (19 tuổi) và đứa con (Bùi Nguyễn Vy Quỳnh)mới được 16 tháng tuổi. 

Ngay sau khi gây tai nạn, tài xế của xe Phương Trang đã ôm cháu bé đến bệnh viện để cứu chữa. Các bác sĩ  của Bệnh viện Nhi đồng 1 đã nhanh chóng tập trung mọi nguồn lực để cứu bé nhưng tình trạng rất xấu, ngưng tim liên tục, não đã hư hết nên không có khả năng phẫu thuật để can thiệp. Cho đến buổi chiều cùng ngày, bé Quỳnh đã tử vong. 

tai-nan-phunutoday-vn
Chị Tiên bị thương rất nặng. Ảnh: Chí Hiếu

Trong khi ấy anh Thảo may mắn chỉ bị thương nhẹ, còn chị Tiên thì bị chấn thương sọ não, gẫy khung chậu đang nằm ở bệnh viện Chợ Rẫy. Gia đình nội ngoại đã liên tục túc trực tại bệnh viện và giấu nước mắt không dám thông tin với chị Tiên vì sợ chị bị sốc. Dù chị Tiên liên tục bị rơi vào tình trạng hôn mê nhưng cứ tỉnh dậy là hỏi bé Quỳnh đâu. 

"Lúc tỉnh nó cứ hỏi thăm con bé suốt. Gia đình chưa dám cho nó hay chuyện bé Quỳnh. Tôi sợ nó sốc không thể điều trị", bà Chung – Bà ngoại của bé Quỳnh mới từ Bình Thuận lên ôm mặt, nức nở.

Ô tô lao qua dải phân cách tông liên tiếp 7 xe máy trên cầu vượt
Ô tô lao qua dải phân cách tông liên tiếp 7 xe máy trên cầu vượt
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi đến cầu vượt vòng xoay Cây Gõ, xe khách bất ngờ húc vào dải phân cách, lao qua làn đường ngược lại và đâm liên tiếp vào 7 xe máy.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Nguyen Thuy Quynh