Vừa bị Hoàng Kiều "rũ bỏ", Ngọc Trinh đã bị "bóc mẽ"

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, quan điểm sống của Ngọc Trinh lại bị cộng đồng mạng "bóc mẽ".

Từ hôm 23.1 khi tỷ phú Hoàng Kiều thông báo chấm dứt cuộc tình gần 2 tháng với mình, Ngọc Trinh vẫn im lặng và không lên tiếng trách móc bạn trai lớn hơn 45 tuổi nửa lời. Trong khi đó, tỷ phú người Việt giàu nhất liên tục đăng quảng cáo công ty và đêm nhạc kèm những lời xéo xắt Ngọc Trinh. Hành động không đáng mặt quân tử và đàn ông khiến Hoàng Kiều bị chửi bớt nhiều hơn và cho rằng chỉ lợi dụng nữ hoàng nội y để lấy tiếng, sau đó chia tay phũ phàng.

ngoc-trinh-phunutoday.vn

Ngọc Trinh chia sẻ nguyên tắc sống.

Theo đó, quy tắc đầu tiên là “Bất cứ người nào bạn gặp cũng đúng là người mà bạn cần gặp”. Quy tắc thứ hai là “Bất cứ điều gì xảy thì đó chính là điều nên xảy ra”. Quy tắc thứ ba là “Trong mỗi khoảnh khắc, mọi sự đều bắt đầu vào đúng thời điểm”. Và quy tắc cuối cùng chính là: “Những gì đã qua, cho qua”. Đây là những qui tắc sống hết sức vô vi của người Ấn Độ.

Chỉ có điều phần trích dẫn châm ngôn này của Ngọc Trinh lại quên không ghi nguồn khiến cho nhiều fan nhầm tưởng sau khi thất tình, cô bỗng trở thành nhà thông thái, tự đúc rút ra những điều để người khác học theo. Facebooker L.L bình luận: "Ngọc Trinh càng ngày càng chín chắn, những điều cô ấy viết ra có thể làm bài học chung cho nhiều người". Tất nhiên, vì Ngọc Trinh trích dẫn không ghi nguồn nên fan này đã nhầm tưởng đây là những điều do chính người đẹp viết ra.

Ngọc Trinh đã mở lại Facebook và lên tiếng về chuyện tình cảm, sau một thời gian im hơi lặng tiếng. Nữ hoàng nội y chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh tươi tắn kèm dòng trạng thái "Cuối cùng thì cũng bước qua 1 năm không may mắn với mình rồi. Mong 2017 sẽ là một năm tốt đẹp về mọi mặt".

ngoc-trinh-phunutoday.vn-1

 Tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh chia tay.

Chia sẻ trên một trang báo mạng, sáng ngày 1/2, cô cho biết sau khi bị bạn trai tỷ phú công khai chia tay, cô quá sốc và bỏ ăn 2 ngày sau khi biết tin. Bên cạnh đó, nữ diễn viên "Vòng eo 56" cũng âm thầm bay từ Hawaii về Việt Nam để bình tâm lại sau biến cố. Cô từ chối bình luận và chia sẻ về bạn trai cũ, đồng thời từ bỏ ý định đổi nhà mới sau khi rao bán penthouse sang chảnh giá 20 tỷ đồng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn