Vừa chia sẻ về ông xã đại gia, Vy Oanh lại để lộ quá khứ gây sốc

( PHUNUTODAY ) - Các đồng nghiệp, bạn bè và fan hâm mộ phải "cười sặc" vì sự tinh nghịch, tạo dáng quậy tơi bời của Vy Oanh.

vy-oanh 1

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Vy Oanh chia sẻ những hình ảnh hiếm hoi thời cô còn là sinh viên.

vy-oanh 2

Trong đó, giọng ca Đồng xanh tạo dáng vô cùng “bá đạo” khiến ai xem cũng phải bật cười. Nữ ca sĩ dí dỏm tiết lộ: “Yoga trồng cây chuối của em thời sinh viên, ngày đó nội công thâm hậu lắm nha”.

vy-oanh 3

Chia sẻ của Vy Oanh nhanh chóng thu hút sự chú ý cuat bạn bè, người hâm mộ. Nhiều người bày tỏ sự thích thú bởi những hình ảnh độc đáo này của nữ ca sĩ sinh năm 1985, trong đó có Nhật Tinh Anh, Uyên Trang, Lã Thanh Huyền, Ốc Thanh Vân, Giáng My…

vy-oanh 4

Nhan sắc, phong cách mộc mạc của giọng ca “Đồng xanh” hồi đôi mươi.

vy-oanh 5

Vy Oanh sinh năm 1985, quê Phan Thiết – Bình Thuận. Sau khi tốt nghiệp trung học, cô thi vào Nhạc viện TP HCM. Tuy nhiên khi ấy Vy Oanh chuẩn bị đi du học nước ngoài, đỗ Nhạc viện nên cô quyết định ở lại học trong nước.

vy-oanh 6

Vy Oanh được biết đến là một trong những mỹ nhân khá kín tiếng trong chuyện đời tư.  Năm 2014, Vy Oanh bí mật sang Mỹ sinh con. Suốt 2 năm dài, cô dừng mọi hoạt động nghệ thuật và chỉ tập trung chăm sóc gia đình. Tuy nhiên, danh tính của chồng thì Vy Oanh tuyệt nhiên giữ kín. Việc Vy Oanh công khai chồng khiến không ít người bất ngờ, choáng váng.

vy-oanh 7

 Trả lời một bài phỏng vấn, Vy Oanh cho biết: "Không chỉ con trai là nguồn động lực mà ngay cả ông xã cũng luôn ủng hộ, động viên tôi rất nhiều. Ông xã tôi là người làm kinh doanh nên không thích ồn ào, nhất là những ồn ào thị phi của làng giải trí. Hơn nữa, cả hai vợ chồng đều thích sống khép kín, ngại khoe khoang và điều tiếng. Trong chuyện tình cảm không ai dám khẳng định chắc chắn một điều gì. Hôm nay hạnh phúc, ngày mai biết đâu lại chia tay chỉ vì một chuyện không đâu".

vy-oanh 8

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng lo sợ sẽ bị soi mói, đồn đoán hay dựng chuyện từ những người xung quanh. Vy Oanh từng cho rằng, hạnh phúc của bản thân thì phải cố gắng giữ gìn, nếu khoe khoang quá lố hay công bố rùm beng cũng chỉ mang lại tai hại. Bởi vậy, trong suốt thời gian vừa qua, cô đã im lặng, để cho chồng con có thể sống vui vẻ cùng mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link