Hồ Ngọc Hà sang Đức để làm điều này sau những sóng gió tình trường!

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà vừa ra mắt ca khúc mang tên "Đơn giản tôi là Hồ Ngọc Hà" với những thông điệp đầy mạnh mẽ.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ những hình ảnh tại phòng thu âm ca khúc mới của mình. Theo đó, để chuẩn bị cho "Đêm hội chân dài 11" tại Berlin sắp tới, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã ghi âm một ca khúc mới mang tên "Đơn giản tôi là Hồ Ngọc Hà".

ho-ngoc-ha-1

 Hồ Ngọc Hà hào hứng với ca khúc lấy cảm hứng từ mình

Được biết, đây là cá khúc của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, lấy cảm hứng từ chính Hà Hồ với giai điệu nhanh, mạnh, dứt khoát giống như á tính của người đẹp.

Lời bài hát nhắn gởi thông điệp yêu thương và trân trọng phụ nữ, cũng phản ánh nỗi lòng của Hà Hồ - người đã trải qua nhiều sóng gió, thị phi trong nghề: "Tại sao lại cứ phải soi mói đời tư sâu lắng? Tại sao phải cứ tìm kiếm những góc nhỏ của nhau? Cuộc sống đã có quá nhiều khổ đau... ".

ho-ngoc-ha-3

 Hồ Ngọc Hà ngày càng xinh đẹp và trưởng thành

Hiện tại, nữ hoàng giải trí đang tích cực tập uyện vũ đạo để chuẩn bị cho lần xuất hiện này. Sau đó, cô tiếp tục thực hiện những dự án tại Châu Âu và Mỹ.

Như những năm trước, chương trình Đêm hội chân dài tập trung hai phần: thời trang và âm nhạc với sự góp mặt của Ngọc Trinh và dàn mẫu Venus, các ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Sơn Tùng M-TP, Tim, dàn vũ công người Đức. Phan Anh và Huyền Ny là MC.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn