Trang Trần thay đổi 360 độ sau scandal với nghệ sĩ Xuân Hương

( PHUNUTODAY ) - Bà mẹ một con diện đầm xanh giữa thời tiết nóng nực của Hà Nội. Cô từ chối trả lời về những lùm xùm với nghệ sĩ Xuân Hương thời gian qua.

trang-tran 1

Mới đây, xuất hiện tại một sự kiện của làng giải trí Trang Trần khiến nhiều người bất ngờ về thần thái xinh đẹp của mình. Bà mẹ một con diện chiếc đầm màu xanh gợi cảm giữa thời tiết nóng nực của Hà Nội.

trang-tran 2

Nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông, tuy nhiên cựu người mẫu từ chối bình luận tất cả những câu hỏi liên quan đến "lùm xùm" với nghệ sĩ Xuân Hương gần đây.

trang-tran 3

Thời gian qua, Trang Trần trở thành cái tên bàn tán của công đồng mạng với scandal chửi bới nghệ sĩ Xuân Hương trên mạng xã hội. Sự việc trở nên gay gắt khi vợ cũ của MC Thanh Bạch quyết định đệ đơn lên cơ quan chức năng tố cao 'đàn em' xúc phạm danh dự.

trang-tran 4

Trước hành động của đàn chị, bà chủ quán bún đậu mắm tôm đã lên sóng trực tiếp nói về sự việc. Trái với sự lo lắng của nhiều người, chân dài sinh năm 1985 không hề sợ hãi. Thậm chí, người mẫu họ Trần rất tự tin: "Thích thì ra tòa, tưởng cho đi tù mà dễ à?".

trang-tran 5

Giữa thời điểm nóng, đoạn livestream của Trang Trần thu hút sự chú ý đặc biệt. Bên cạnh những khúc mắc xoay quanh scandal với nghệ sĩ Xuân Hương, nhiều Facebooker tiện miệng đưa scandal đời tư của Hồ Ngọc Hà và Maya ra để làm chủ đề bàn tán cùng bà chủ quán bún đậu. Khá thoải mái chia sẻ về chuyện của mình, nhưng Trang Trần lại rất kiệm lời khi trả lời về vấn đề của người khác. Không chỉ xóa bình luận xấu tiêu cực về Hồ Ngọc Hà, người mẫu họ Trần còn đưa quan điểm riêng khi bị lôi vào thị phi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link