Bất ngờ bí quyết giảm cân "hành xác" của Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không khỏi bất ngờ về bí quyết giảm cân của Nư hoàng nội y Ngọc Trinh.

Mới đây, Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh cô khoe thân hình đồng hồ cát khiến nhiều người không khỏi ngưỡm mộ. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Người ta nói tuổi già ập đến không chừa 1 ai quả là không sai mà. Ngày xưa ăn bao nhiêu cũng có mập đâu, giờ chỉ cần chén cơm thôi cũng thấy mập lên 1kg rồi. Con bé thèm ăn cơm thì thôi đã đành, nhịn ăn cơm quay dự án bữa giờ, quay xong tưởng chuẩn bị được bung lụa rồi ai dè nghe tin sắp tới Đêm Hội chân dài nên đành phải nhịn tiếp tục vì sự nghiệp làm đẹp. Giờ thì đã hiểu ĐẸP TỰ NHIÊN nhưng không TỰ NHIÊN MÀ ĐẸP" - Ngọc Trinh viết.

ngoc-trinh 1

 Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh khiến nhiều người ngưỡm mộ

Hình ảnh được nữ hoàng nội y chia sẻ nhanh chóng thu hú sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người khen ngợi sự xinh đẹp cũng như vóc dáng chuẩn chỉnh của cô nhưng cũng không ít người đồng cảm với diễn viên Vòng eo 56 để có được thân hình như cô đâu có dễ dàng. Một người dùng mạng bình luận: "Tội nghiệp. Đẹp đâu có sướng tôi chỉ thích nhìn Ngọc Trinh mập hơn một chút, sẽ đáng yêu và mũm mĩm".

ngoc-trinh 5

 Ngọc Trinh đã lấy lại vòng eo 56 sau thời gian bị lên cân

Trước đó, sau chia tay tình 72 tuổi, Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ trong đoạn livestream nói bản thân đã đánh mất vòng eo 56cm. "Thực sự tạng người của Trinh từ xưa đến giờ rất là khó mập và rất là dễ ốm, cho nên Trinh ăn hoài không bị tăng cân. Nhưng bây giờ tuổi già ập tới, tuổi 28 gần ba chục rồi nên cơ thể không còn được như ngày xưa, ăn nhiều cơ thể cũng mập lên. Vòng eo hiện tại sáng ngày là 59cm. Tối ăn no là 61cm. Cố gắng lấy lại vòng eo 56cm mới được” - Ngọc Trinh chia sẻ.

ngoc-trinh 2

 Cho đến bây giờ vẫn chưa ai có thể soán ngôi nữ hoàng nội y của Ngọc Trinh

Sau đó, trong một livestream khác Ngọc Trinh  chia sẻ bí quyết giảm cân để sở hữu cân nặng chuẩn cùng các số đo phù hợp. Theo đó, nước bí đao chính là bí quyết bỏ túi được chân dài gốc Trà Vinh bật mí. Cô cho biết, bản thân đã thử nghiệm được 10 ngày và thấy rõ hiệu quả.

"Trinh học hỏi kinh nghiệm và tìm ra phương pháp giảm cân, đó là uống nước bí đao. Mỗi ngày, Trinh uống khoảng 2 trái bí đã gọt vỏ, lọc ruột bỏ đi và xay nhuyễn. Để dễ uống, Trinh cho thêm trái khóm (miền Bắc gọi trái dứa), tuyệt đối không dùng đường. Trinh dùng được 10 ngày và có kết quả tốt nên chia sẻ với mọi người", Ngọc Trinh bày bí quyết giảm cân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link