Mỗi lần đi công tác, chồng lại cắn vào ngực tôi bầm dập vì lý do không tưởng

( PHUNUTODAY ) - Tôi sợ cái trò giữ vợ của anh, mỗi lần anh chuẩn bị đi đâu là tôi sợ đến mất ăn mất ngủ.

Tôi và anh cưới nhau 3 năm, thời gian chung sống anh rất tốt với tôi. Tôi không phủ nhận anh là người đàn ông tốt, biết quan tâm, chia sẻ, suốt thời gian yêu đương, hẹn hò hay cả khi đã là vợ chồng anh vẫn không khiến tôi thất vọng.

Vợ chồng tôi sinh được một con gái, vừa tròn 6 tháng tuổi. Tôi vẫn đang ở nhà trông con, còn chồng là kỹ sư xây dựng. Công việc của anh thu nhập tốt có điều rất hay phải đi công tác xa. Mà tính chồng tôi lại hay ghen, cũng bởi vì đi nhiều nên anh lúc nào cũng thấp thỏm lo mất vợ.

yeu

Nói ra thì thật ngại, nhưng chồng có sở thích "đánh dấu bản quyền" ngay từ hồi chúng tôi yêu nhau. Mỗi lần gần nhau là anh đều hôn bầm đỏ cả cổ tôi vào, ngực cũng không ngoại lệ, sau mỗi cuộc yêu, thế nào ngực và cổ tôi cũng tím bầm tím dập.

Tôi phản đối thì chồng bảo, phải làm thế anh mới yên tâm đi công tác được, rồi anh yêu tôi nhiều quá nên chỉ muốn tôi là của một mình anh thôi. Những lần đó, nhìn vòng một thâm bầm tím tái, tôi vừa đau vừa thấy tủi.

Gần đây tôi nuôi con, ngực đã đau vì căng tức sữa lắm rồi mà chồng vẫn không tha. Trong cuộc sống thường ngày, chồng là một người đàn ông đàng hoàng, sống vui vẻ và nhiệt tình, chỉ riêng chuyện này là tôi không chịu nổi. Tôi nên làm gì đây?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link