Thấy tôi bước từ quán cà phê ra, chồng đứng vụt lên thoảng thốt: "Thế nào rồi em, cô ta có đồng ý không"?

( PHUNUTODAY ) - Tôi đi trước, anh theo sau, tôi đau lòng lắm, không ngờ lại có ngày vợ chồng tôi rơi vào hoàn cảnh trớ trêu này.

Tôi và anh tôi yêu nhau hơn 2 năm mới làm đám cưới. Kinh tế, gia đình, tình cảm đều rất tốt đẹp. Tôi cũng được lòng bên nhà chồng, thành ra cuộc sống rất dễ chịu.

Cuộc sống cứ êm đềm trôi qua như thế, tôi luôn tin tưởng chồng, coi anh là cả cuộc sống của mình. Cho đến một ngày tôi vô tình đọc được tin nhắn trong điện thoại của anh, anh nhắn tin tình cảm với một người phụ nữ khác. Chuyện này khiến tôi sốc vô cùng.

Tôi hỏi, anh thú nhận với tôi, đó là cô gái anh quen một lần đi hát, anh và cô ta mới chỉ đi dạo với nhau, cùng đi ăn mấy bữa chứ chưa làm gì quá đáng cả. Anh xin tôi tha thứ và hứa sẽ cắt đứt hoàn toàn.

ngoai-tinh

Tôi đau lòng lắm nhưng nghĩ vì con, vì gia đình yên ấm nên nhắm mắt bỏ qua. Tôi bắt anh thề sẽ không bao giờ tái phạm nữa.

Mọi thứ êm đềm được khoảng 1 năm, sau đó tôi thấy anh cứ lo lắng, bồn chồn, có lúc thấy anh thẫn thờ, gọi đến là giật mình thon thót.

Cuối cùng, anh khóc lóc thú nhận với tôi, anh vẫn đi lại với người đàn bà ngày xưa, giờ cô ta có bầu gần 2 tháng rồi, cô ta bắt anh cưới, nếu không sẽ đến cơ quan anh làm ầm lên.

Tôi ngã quỵ cả chân khi nghe chồng thú nhận. Chồng thì khóc lóc nói với tôi anh không muốn bỏ gia đình, cầu xin tôi giúp anh xử lý chuyện này.

ngoai-tinh.01

Hôm đó, tôi hẹn gặp cô ta trong quán nước. Cô ả hóa ra chỉ là gái hết thời làm trong quán hát. Sau khi thương lượng cho cô ta 30 triệu, cô ả đồng ý bỏ thai.

Tôi đi từ quán cà phê ra mà chân không muốn bước, lòng đau đến vụn vỡ. Chồng thấy tôi ra, anh hoảng hốt đứng lên: "Thế nào rồi em, cô ta có đồng ý không"?. Tôi nuốt nước mắt, cảm giác như tim mình vỡ ra trăm mảnh.

Tôi không biết phải làm sao bây giờ nữa, mọi thứ đều quay lưng lại với tôi, tôi phải làm sao để tha thứ và quên chuyện này đây...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT