Cô bé VÔ DIỆN gây sốt mùa Halloween năm ngoái đã trở lại với TRÁI ĐU ĐỦ đáng yêu

( PHUNUTODAY ) - Một năm đã trôi qua, em bé Vô Diện gây sốt mùa Halloween đã trở lại và được mẹ "cosplay" cho thành quả đủ đủ 3D vô cùng đáng yêu. Những bức ảnh đáng yêu của em bé này khiến cộng đồng mạng thích thú.

Bạn còn nhớ trong mùa Halloween 2016, một bé gái nổi tiếng khắp mạng xã hội vì bộ trang phục và cách trang điểm y hệt nhân vật Vô Diện không? Đó là Meng Meng, sinh ngày 1/4/2014. Năm nay Meng Meng 3 tuổi rưỡi, hiện đang sống tại thành phố Cao Hùng, Đài Loan.

em-be-vo-dien-2

 

em-be-vo-dien-1

Em bé Vô Diện gây sốt mùa Halloween năm ngoái

Thời điểm đó, hình ảnh của cô bé đáng yêu này lan truyền khắp các trang mạng vì sự độc đáo. Cô bé hoá thân thành nhân vật hoạt hình Vô Diện và đến trường chơi Halloween. Thế nhưng, tạo hình lạ lẫm này lại khiến các bạn cùng lớp bỏ chạy tán loạn, thậm chí có cô bé khóc thét khi thấy bạn mình người đen thui, mặt trắng bệch như thế.

em-be-vo-dien-7

 

em-be-vo-dien-6

 

em-be-vo-dien-9

Vô Diện nhí khiến bạn bè hoảng sợ, bỏ chạy tán loạn

Năm nay, trường học của Meng Meng lại tổ chức lễ hội hóa trang mùa Halloween. Cô bé này lại tiếp tục "không để ai nổi bật hơn mình" bằng bộ trang phục trái cây 3D. Vẫn màu đen là chủ đạo, nhưng trang phục năm nay không còn đơn sắc trắng - đen mà có phần rực rỡ hơn với phần trang trí hình quả đu đủ bên ngoài.

em-be-vo-dien-3

 

Mặc kệ các bạn đi theo phong cách hoàng tử, công chúa dễ thương, Meng Meng vẫn thích thú "theo đuổi" phong cách độc - lạ của riêng mình. Dù bộ cánh mới có phần thân thiện hơn, nhưng "trái đu đủ" nhỏ này vẫn ngồi một mình giữa hàng ghế trống vì trang phục của cô bé quá khác biệt với các bạn. 

em-be-vo-dien-4

'Trái đu đủ' di động lẻ loi một mình.

em-be-vo-dien-5

Gương mặt thật của cô bé đáng yêu gây sốt tại 2 mùa Halloween liên tiếp.

Tuy nhiên, những hình ảnh này lại khiến cộng đồng mạng hào hứng vì biểu cảm của em bé quá đáng yêu, tạo cảm hứng cho nhiều bậc cha mẹ "cosplay" đồ độc đáo cho con mình.

em-be-vo-dien-11

 

em-be-vo-dien-12

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn