Sau những chiêu trò, Midu - Phan Thành vẫn lẻ bóng

( PHUNUTODAY ) - Midu - Phanh thàn đồng loạt khẳng định độc thân nhằm mục đích gì?!

Mới đây, trên trang cá nhân của Midu và Phan Thành đồng loạt khẳng định độc thân khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Theo đó, Phan Thành để ảnh chứng nhận độc thân làm ảnh bìa. Trong khi đó, Midu lại đăng tải hình ảnh lẻ bóng dạo phố với dòng chú thích "Đôi khi thích cảm giác một mình. Lang thang những con phố nhỏ".

midu-phan-thanh-phunutoday 1

 

midu-phan-thanh-phunutoday 2

 Sau thời gian dài "thả thính" cả Phan Thành và Midu đều vẫn độc thân

Có thể nói, động thái mới nhất của hai người đều khiến nhiều người tò mò, bởi trước đó không lâu, Phan Thành và Midu đều muốn nửa kia của mình nhanh chóng xuất hiện. Midu chia sẻ: "Ai nguyện vì Du làm Hoảng tử" còn Phan Thành lại đăng ảnh chụp bên cháu họ với chú thích: "Có dì ghẻ nào chịu thương con chồng không".

midu-phan-thanh-phunutoday 3

 Phan Thành và Midu đều mong sớm có người yêu

Hồi cuối năm 2016, công chúng bất ngờ khi bắt gặp Phan Thành sánh đôi bên hotgirl Sam tại sự kiện. Trước nghi án hẹn hò, mặc cho Salim lên tiếng phủ nhận, Phan Thành vẫn tích cực chia sẻ hình ảnh chụp chung, khẳng định mối quan hệ thân thiết của hai người trên trang cá nhân, để chế độ công khai.

midu-phan-thanh-phunutoday 4

 Phan Thành lại thường xuyên đăng tải hình ảnh với hotgirl Sam

Không lâu sau, Midu cũng vướng nghi án "phim giả tình thật" với bạn diễn Harry Lu khi liên tục đăng tải hình ảnh thân mật, gần gũi với anh trên trang cá nhân.

midu-phan-thanh-phunutoday 5

 Midu đăng ảnh tình cảm với đàn am Harry Lu

Tuy nhiên, những ngày mới chia tay Midu, Phan Thành đã luôn thể hiện sự thương nhớ, tiếc nuối trên mạng xã hội. Anh viết: “Trái tim của anh rất đau chỉ muốn buông tình ta ở đây vì cho đến giờ chẳng có ai biết anh tồn tại.... Lời biệt ly buồn đến mấy cũng không thể nào làm cho anh gục ngã đến mức tuyệt vọng chỉ là vết thương sâu một chút thôi em à...”.

Trước đó, hai ngày sau khi Midu tuyên bố chia tay, Phan Thành đã đứng đợi trước cửa nhà hotgirl nhiều giờ đồng hồ nhưng bị cô từ chối gặp mặt. Sau đó, khán giả thấy hai người không còn gặp gỡ hay nhắc đến nhau thêm một lần nào nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link