Diễn viên Trương Ngọc Ánh bị đánh te tua đúng vào dịp sinh nhật vì bị đánh ghen?

( PHUNUTODAY ) - Trương Ngọc Ánh là một diễn viên nổi tiếng và cũng vì nghiệp diễn mà chị không ít lần bị bầm dập te tua.

Đang tham gia phim Truy sát, Ngọc Ánh có lịch quay cả ngày trong đúng dịp sinh nhật của mình. Nhưng hôm đó cô đã bị bạn diễn đấm trúng mắt gây bầm tím phải cấp cứu. Đó là bộ phim hành động một bên chiến tuyến là cảnh sát và một bên là tội phạm xuyên quốc gia. Trong khi đóng cảnh tra tấn dù đã tính toán nhưng vẫn xảy ra sự cố khiến cho Trương Ngọc Ánh nhận ngay cú đấm vào mắt làm mắt sưng to phải cấp cứu và uống thuốc. Nhưng đó chỉ là sự cố tai nạn trên phim trường không phải là một sự xô xát hay một cuộc ẩu đả đánh ghen nào. Người diễn viên đóng thế sau đó cảm thấy có lỗi cứ gặp Ngọc Ánh là xin lỗi. Nhưng Ngọc Ánh nói đó là một tai nạn trên phim trường không phải lỗi của ai, làm diễn viên nhiều người chịu những đau đớn tổn thương như thế. 

Diễn viên gặp tai nạn trên phim trường, gặp sự cố khi diễn, cảnh quay nguy hiểm bị sắp xếp lạm dụng để hại nhau là chuyện không hiếm thấy trong lịch sử phim ảnh thế giới. Sự việc xảy ra với diễn viên Ngọc Ánh là một tai nạn, không có sự cố ý từ đồng nghiệp, nhưng đó cũng có thể là một thông tin thổi bùng lên những tin đồn không hay như mẫu thuẫn đồng nghiệp nên bạn diễn cố tình, bị đánh ghen... Đó chỉ là giả định tuy nhiên tai nạn và nguy hiểm với diễn viên khi tham gia diễn xuất là có thực, nhất là những bộ phim hành động.

truongngocanh

Ngọc Ánh cũng kể khi đóng phim Áo lụa Hà Đông vì phải để chân trần leo núi đá mắt mèo nên chân cô cũng bị bầm dập, đá cào nát chân. Chính vì những sự cố của mình nên Trương Ngọc Ánh cho rằng Bộ lao động Thương binh xã Xã hội mới ban hành Thông tư danh mục ngành nghề nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm trong đó có nhắc nghề diễn viên là rất ý nghĩa.

truong

Trương Ngọc Ánh sinh năm 1976 là một diễn viên, MC và là một ca sĩ. Cô bắt đầu tham gia nghệ thuật với vai trò ca sĩ, sau đó là diễn viên. Bây giờ cô là nhà sản xuất phim. Tuy nhiên có nhiều vai diễn khó chọn được diễn viên ví như nữ chiến sĩ cảnh sát Nguyễn An An trong phim Truy sát thì cô vẫn đảm nhiệm vai chính. Gần đây, sau dịch Covid, Trương Ngọc Ánh chưa khởi động các dự án mới vì thị trường khó khăn. Cô cho biết đầu năm tới cô sẽ trở lại với 2 dự án phim được ấp ủ từ lâu.

Trương Ngọc Ánh nổi tiếng với các bộ phim Em còn nhớ hay em đã quên 1992, Đồng tiền xương máu 1999, Ngọn nến hoàng cung 2004, Áo lụa Hà Đôngg 2006,… 

ngoc anh anh dung

Trương Ngọc Ánh từng kết hôn với diễn viên Trần Bảo Sơn, họ có một cô con gái. Sau đó hai người ly hôn. Trương Ngọc Ánh cũng từng có thời gian mặn nồng bên Kim Lý, sau đó chia tay. Kim Ly bén duyên với Hồ Ngọc Hà và Ngọc Ánh lại bén duyên với tình trẻ kém 14 tuổi Anh Dũng. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn