Ca sĩ Ngọc Sơn thú nhận vì quá yêu người phụ nữ này mà anh vẫn độc thân ở tuổi ngoài 50

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Sơn từng vướng vào tin đồn giới tính rồi tin đồn tình ái với một số mỹ nhân nhưng anh chưa từng công khai một mối tình chính thức nào. Ngọc Sơn thú nhận vì một người phụ nữ đặc biệt.

Ngọc Sơn nổi tiếng là một ca sĩ kiêm nhạc sĩ. Ngọc Sơn ở thập niên 1990 trở thành cái tên đắt giá trong làng giải trí Việt. Anh từng đạt giải nhi Đươn ca nhạc nhẹ chuyên nghiệp toàn quốc. Đặc biệt Ngọc Sơn giai đoạn đó có số lượng băng đĩa phát hành vào dạng khủng nhất cả nước. Nhưng chuyện đời tư của Ngọc Sơn luôn là dấu chấm hỏi cho khán giả. Anh chưa từng chính thức tuyên bố bạn gái. Nhiều lần Ngọc Sơn dính nghi vấn giới tính nhưng Ngọc Sơn từng khẳng định anh thực sự là đàn ông. Trước đây cũng có nhiều tin đồn Ngọc Sơn ăn chơi thác loạn nhưng Ngọc Sơn phủ nhận.

ngoc son va me

Ngọc sơn nổi tiếng với những sáng tác về cha mẹ như Tình cha, tình mẹ. Ngọc Sơn từng nói có 3 thứ trên đời mà anh đề cao nhất là lòng hiếu thảo, tôn sư trọng đạo, đối nhân xử thế. Ngọc Sơn cũng là một người con hiếu thảo khi anh từng từ bỏ nhận show trong giai đoạn rất nổi tiếng để chăm sóc cha bệnh. Sau này mẹ anh bệnh, anh cũng nói từng chi 45 tỷ đồng để chữa cho mẹ, anh đi làm về đều đưa tiền cho mẹ, của cải do mẹ đứng tên. Trong căn nhà của mình, Ngọc Sơn cũng cho trạm khắc chữ hiếu thảo để răn dạy. Khi nhận được bằng khen anh cũng trao lại cho mẹ.

ngoc son

Nói về tình yêu với mẹ, Ngọc Sơn nói anh thần tượng mẹ mình. Lý do anh chưa lập gia đình là vì mẹ, tình yêu với mẹ quá lớn, anh muốn dành trọn vẹn tình yêu thương trân trọng cho mẹ. Anh gác lại việc lấy vợ sinh con để được sống bên mẹ, dành hết tâm sức của mình cho mẹ. Anh từng nói “Long mẹ tình cha là hơn tất cả, tất cả trên đời là hơi thở của con”.

Tình yêu cha mẹ của Ngọc Sơn cũng được thể hiện bằng việc mỗi lần anh thể hiện ca khúc về cha mẹ đều rất da diết. Anh xem không có gì quan trọng hơn gia đnình và cha mẹ mình. Anh nói anh chưa dứt được tình yêu của gia đình để lập một gia đình mới cho mình.

ngoc son  va me

Mẹ Ngọc Sơn mất năm 2021, khi dịch Covid đang hoành hành. Anh tìm vui bên những hoạt động thiện nguyện và các chương trình âm nhạc, các show diễn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn