Vừa ngồi vào mâm cỗ chưa được bao lâu, các cô gái đã hằm hằm đứng dậy vì trò đùa của các thanh niên

( PHUNUTODAY ) - Nhìn mâm cỗ cưới bị phủ đầy pháo giấy vì trò đùa của nam thanh niên mà ai nấy đều bức xúc thay các cô gái.

Để khuấy động không khí thì ngày nay hầu hết trong đám cưới của các cặp đôi đều không thể thiếu những cây pháo giấy. Tuy nhiên, đôi khi những cây pháo giấy lại gây ra những tình huống "dở khóc dở cười" trong đám cưới, điển hình như trường hợp dưới đây.

Mới đây, một cư dân mạng đã chia sẻ câu chuyện đi ăn cỗ cưới kèm theo hình ảnh một mâm cỗ bị phủ đầy pháo giấy. Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Đám cưới quê em các bác ạ. Nhà trai ăn cỗ xong xuôi sang nhà gái giao lưu. Thấy có 3 mâm nhà gái ăn muộn thế là 1 thanh niên manh động của nhà trai bắn cho 2 quả pháo giấy... Mấy bạn nhà gái mặt hằm hằm đứng dậy nhưng không nói gì. Khổ nỗi mấy bạn nhà gái toàn là gái xinh. Thế này bảo sao làng em toàn trai ế".

Nhìn mâm cỗ cưới mà ai cũng ngán ngẩm.

Nhìn mâm cỗ cưới mà ai cũng ngán ngẩm.

Theo đó, trong lúc các cô gái vừa ngồi vào mâm cỗ thì một nam thanh niên bên họ nhà trai đã bất ngờ lấy 2 cây pháo giấy ra để bắn. Nhìn mâm cỗ bị phủ đầy pháo giấy mà các cô gái đã ngán ngẩm và chẳng muốn động đũa ăn tiếp nữa nên vội vàng đứng dậy.

Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, có rất nhiều giấy nhấp nhánh trong pháo giấy rơi đầy trên mâm cỗ. Thậm chí, pháo giấy bắn tung tóe khiến các món ăn trên mâm cỗ nhếch nhác, chẳng nhìn ra được món nào với món nào. Có thể thấy, việc pháo giấy bay vào người đã cảm thấy vô cùng khó chịu rồi chứ đừng nói dính đầy vào đồ ăn như vậy.

Những hình ảnh này được chia sẻ đã gây xôn xao. Hầu hết mọi người đều cảm thấy phẫn nộ thay các cô gái của họ nhà gái. Một số khác thì chỉ trích hành động vô duyên hết sức của nam thanh niên gây ra vụ việc trên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link