Ngọc Trinh khoe clip đăng quang Hoa hậu năm xưa, chứng minh tượng đài nhan sắc bất chấp thời gian

( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết được, Ngọc Trinh từng đoạt giải Hoa hậu Việt Nam Quốc tế năm 2011.

Vốn khi nhắc đến một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc và body đáng ngưỡng mộ nhất nhì Vbiz, chắc chắn không thể không kể đến Ngọc Trinh. Dù đã chạm ngưỡng 30 tuổi nhưng "Nữ hoàng nội y" vẫn sở hữu sắc vóc tươi trẻ, gợi cảm khiến nhiều người ghen tỵ.

Cho đến mới đây, Ngọc Trinh bất ngờ đăng lại đoạn clip trả lời phỏng vấn sau khi đăng quang danh hiệu Hoa hậu Việt Nam Quốc tế năm 2011 đã thu hút đông đảo sự chú ý. Ngọc Trinh tự hào khoe với người hâm mộ: "Tôi cũng là 1 Hoa hậu chứ bộ" khi nhìn lại thành công của mình năm đó. Cô còn ghép hình ảnh ngày ấy - bây giờ để chứng minh nhan sắc ngày một thăng hạng của mình.

Ngọc Trinh khéo khoe clip đăng quang Hoa hậu năm xưa, chứng minh nhan sắc “không phải dạng vừa”

Tuy dành được ngôi vị cao nhất nhưng nữ hoàng nội y khẳng định ngày xưa ước mơ làm Hoa hậu, còn hiện tại đam mê của cô là trở thành 1 CEO.

Empty

Hình ảnh Ngọc Trinh với chiều cao 1,71 m và các số đo 85-58-91 tại cuộc thi Hoa hậu năm đó

Empty

10 năm trước, cô nàng đã rất xinh đẹp và rạng rỡ

photo-1-15986751403171014857589

Được biết, Ngọc Trinh tên thật là Trịnh Ngọc Trinh được sinh ra trong gia đình khó khăn ở Trà Vinh. Bằng nỗ lực vượt khó, cô đã phải trải qua hành trình đầy sóng gió để trở thành “Nữ hoàng nội y” như ngày hôm nay. Vào giai đoạn đầu Ngọc Trinh tham gia nhiều chương trình sắc đẹp danh giá, tiếp đến là các chương trường người mẫu, quảng cáo. Cho đến nay, hình tượng “Nữ hoàng nội y” của Ngọc Trinh được hình thành dần và chiếm vị trí độc tôn cho đến nay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link