Vừa rộ tin Soobin Hoàng Sơn - Ngọc Thảo hẹn hò, Tóc Tiên liền đăng bài "chúc mừng" ngay và luôn

( PHUNUTODAY ) - Nghe tin hai người em thân thiết vướng phải tin đồn hẹn hò, Tóc Tiên liền lên tiếng thanh minh hộ và không quên "cà khịa".

Mới đây, cộng đồng mạng đã khui ra loạt bằng chứng thân thiết giữa Ngọc Thảo và Soobin Hoàng Sơn. Điều đáng nói, nếu Soobin Hoàng Sơn là một thành viên trong nhóm "nhà trai Hoàng Touliver” thì Ngọc Thảo lại là 1 thành viên thân thiết của hội chị em "nhà gái Tóc Tiên” khiến cho một số người nghi vấn cặp đôi đang trong một mối quan hệ yêu đương nhưng chưa có dịp công khai với khán giả.

Empty

Cả hai thường xuyên bị phát hiện loạt chi tiết trùng hợp làm dấy lên tin đồn hẹn hò

Empty

Cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau, kể cả trong đám cưới Tóc Tiên - Touliver hồi đầu năm

Ngay khi tin đồn hẹn hò rộ lên, Ngọc Thảo khá bức xúc lên tiếng phản pháo: "Bộ mình với Soobin giống một đôi lắm hả? Đứa nào độc thân đi chơi cùng cả nhóm là đang hẹn hò sao? Mình đi chơi công khai, up ầm ầm chứ có giấu gì đâu..." .

Theo nàng hot girl khẳng định giữa hai người chỉ đơn thuần là mối quan hệ bạn bè, không còn gì hơn. Riêng về phía đại diện truyền thông của Soobin cho biết không nắm hết chuyện riêng của anh nên chưa thể đưa ra thông báo chính thức.

Đáng chú ý, khi vừa hay tin, một nhân vật đã lên tiếng “chúc mừng” mối quan hệ của Soobin Hoàng Sơn và Ngọc Thảo, đó chính là Tóc Tiên. Cụ thể, nữ ca sĩ đã đăng hẳn một story riêng trên Instagram cá nhân với nội dung như sau: "Cười tuột quần trời ơi. Tụi nó thiếu điều nhào vô đánh nhau mỗi ngày, 'mày-tao' chửi hay hơn hát. Ngọc Thảo ơi, chúc mừng em ế bền vững".

Empty

Như vậy, Tóc Tiên không chỉ lên tiếng thanh minh cho người em thân thiết của mình là Ngọc Thảo mà còn chỉ ra nhiều tình tiết đời thường vô cùng thú vị của đôi bạn. Câu chuyện hẹn hò giữa Soobin Hoàng Sơn và Ngọc Thảo đã khiến nữ ca sĩ có được một phen cười thả ga. 

Được biết, trước khi vướng vào tin đồn hẹn hò với Soobin Hoàng Sơn, Ngọc Thảo từng có thời gian yêu đương với rapper Andree Right Hand - một người anh em thân thiết của nam ca sĩ trong nhóm Space Speakers.

avassobinn

Riêng về hồ sơ tình ái của Soobin Hoàng Sơn thì lại là danh sách dài với những bóng hồng vô cùng xinh đẹp và không kém phần tài năng: Emily, Thúy Vy – một thí sinh cùng tham gia Ngôi Sao Việt vào năm 2014, Hiền Hồ và gần đây nhất là cô nàng hot girl H.N làm làm trong lĩnh vực kinh doanh giải trí.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link