Một người có 3 nét này cực kỳ phá tướng, tiền bạc hao tài tình duyên lận đận

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn sở hữu 1 trong 3 nét dưới đây cần tìm cách hóa giải để cải thiện vận số của mình tốt đẹp may mắn hơn.

Hàm răng không đều, nhiều hàng lối

Người xưa có câu “hàm răng mái tóc là góc con người” ý chỉ hàm răng của một con người nói lên tính cách và vận mệnh của con người đó. Chính vì vậy, nếu một người có hàm răng nhiều hàng lối không đều nhau thì tính cách vô cùng bừa bộn, cẩu thả làm việc gì cũng chóng chán nản không bền gan quyết chí khó lòng thành công.

Bên cạnh đó, về phong thủy một người hàm răng không đều thì cuộc sống cũng dễ gặp những sóng gió, phiền não nến khó lòng yên vui hạnh phúc dư dả được. Vì vậy, nếu bạn sở hữu một hàm răng không được như ý bạn có thể tìm cách khắc phục bằng nhiều cách khác nhau để thay đổi vận mệnh của mình nhé!

Nhìn vào tai biết ngày một người có nét phá tướng

Nhìn vào tai biết ngày một người có nét phá tướng

Vành tai mỏng vểnh như tai dơi

Theo nhân tướng học một người nếu sở hữu một đôi tai với dái tay mỏng thì tuổi thọ không cao, dễ đau ốm đoản mệnh. Bên cạnh đó, tướng tai vểnh như tai dơi thường là người bảo thủ cố chấp, nên ít có bạn bè, đông nghiệp yêu mến đi đâu cũng dễ bị cô lập. Chính vì vậy, vận mệnh của người này thường không có quý nhân giúp đỡ làm mọi việc khó thành công.

Ngoài ra, bản tính của những người này phần lớn nóng nảy, dễ xung khắc không bền chí nên khó thành công trong sự nghiệp, tiền bạc không dư dả mấy. Cuộc sống dễ gặp những vận xui kéo đến nên tìm cách hóa giải để cuộc sống được như ý muốn nhiều hơn.

Người khóe miệng đi xuống số khổ nét phá tướng

Người khóe miệng đi xuống số khổ nét phá tướng

Khóe miệng đi xuống

Trong nhân tướng học một người sở hữu tướng miệng đi xuống là số vất vả, khóc nhiều hơn người. Nếu là phụ nữ thì đây là tướng “khắc phu” như phụ nữ gò má cao nhưng họ lại khiến “tan hoang cửa nhà”. Người phụ nữ này ít khi hạnh phúc, trong hôn nhân dễ đổ vỡ hai lần đò. Nếu là nam giới thì người này cuộc sống cần nhiều lần phải xây dựng lại sự nghiệp bởi tính cách hoang phí, thích vung tay quá trán và suy nghĩ không thấu đáo của mình.

 (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link