6 chiêu làm tóc đơn giản mà xinh vô cùng của Jisoo

( PHUNUTODAY ) - Xem qua những kiểu tóc của Jisoo thì bạn đã học được vài chiêu làm tóc vừa đơn giản vừa xinh đẹp.

Buộc tóc "sương sương"

Vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp được ví như hoa hậu, Jisoo càng đơn giản lại càng thu hút và xinh đẹp. Đó là lý do vì sao cô chỉ cần buộc tóc sương sương thôi cũng đủ làm fan mẻ mẩn. Cô dù buộc một bên hay buộc nửa cũng lấy ít tóc nhất có thể để trông xinh xịn, tinh tế. Nhờ vậy mà mái tóc được "nịnh", trông vẫn dày dặn, bồng bềnh. Khuôn mặt xinh đẹp cộng thêm mái có nhẹ nhàng nữ tính giúp Jisoo ngày càng trở nên bắt mắt hơn bao giờ hết. 

Empty
Empty

Nhấn nhá kẹp tóc

Đề cao tự tối giản nên bất kỳ style của Jisoo cũng tiết kiệm vô cùng, ngay cả khi dùng kẹp tóc thì cô nàng cũng chỉ dùng một, hai chiếc kẹp để nhấn nhá mái tóc của mình thôi. Dù vậy Jisoo vẫn rất xinh nhờ chiêu làm điệu nhỏ nhưng hiệu quả này. Rõ là vẻ ngoài cô nàng nổi bật, U30 nhưng cô nàng vẫn trẻ trung như gái đôi mươi. Bạn cũng có thể học Jisoo chẳng cần tốn quá nhiều công mà vẫn cải thiện được nhan sắc.

Empty
Empty

Dùng băng đô

Băng đô có lẽ là món phụ kiện Jisoo lăng xê nhiều thời gian gần đây và cũng được cô biến tấu theo nhiều cách khác nhau. Muốn bắt chước theo idol thì bạn chỉ cần lưu ý là chọn băng đô to bản để chưng diện sẽ khiến style trông hiện đại, hay ho, diện trong hoàn cảnh nào cũng đều xinh xắn. Băng đô dần trở thành hot trend đi kèm với mái tóc dài như Jisoo.

Empty
Empty

Búi tóc cao 

Sở hữu gương mặt xinh xắn có thừa nên Jisoo búi tóc cao hay xoã tóc cũng đều đốn tim fan. Cô nàng đôi khi làm điều bằng cách buộc tóc cao hơn đỉnh đầu, đồng thời để mái thưa hoặc xoã phần tóc mái. Cẳng những không lộ nhược điểm tóc thưa mà còn giúp nhan sắc thăng hoa, sang xịn thêm vài phần.

Empty
Empty

Buộc tóc hai bên

Một trong những kiểu tóc giúp Jisoo nâng đời nhan sắc chính là buộc tóc hai bên. Jisoo sẽ chọn style tết tóc và cố định bằng chun. Riêng với kiểu buộc tóc ngang tai, cô nàng sẽ chọn nhấn nhá kẹp nơ để diện mạo xinh yêu, cuốn hút hơn vài chân kính.

Empty

Buộc tóc hồ lô

Style buộc tóc hồ lô tưởng chừng như đã "về vườn" nhưng vẫn được chị cả của nhóm lăng xê nhiệt tình lăng xê kiểu tóc này và kết hợp với tóc mái "râu gián". Đây cũng là chiêu làm tóc mà Jisoo gợi ý cho các nàng. Chẳng cần cầu kỳ, Jisoo đã có ngay kiểu tóc vừa gọn gàng vừa xinh đẹp.

Empty

Nếu bạn thuộc team tóc dài mà bí ý tưởng làm đẹp thì hãy học Jisoo để thay đổi diện mạo nha!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link