Cuộc đời hồng nhan bạc mệnh, đầy nước mắt của nàng "Hàm Hương"

( PHUNUTODAY ) - Sau 17 năm, ảnh tai nạn của nữ diên viên "Hoàn Châu cách cách" mới được công bố.

Diễn viên Lưu Đan được biết đến qua vai Hàm Hương trong "Hoàn Châu cách cách". Nhờ vai diễn này, Lưu Đan trở thành sao hạng A của nghành giải tría Hoa ngữ. Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Lưu Đan đột ngột qua đời vì tai nạn giao thông vào đầu năm 2000 để lại niềm tiếc thương cho người thân, bạn bè và người hâm mộ.

luu-dan-phunutoday 1

 Ảnh hiếm hoi trong vụ tai nạn của Lưu Đan mới được công bố sau nhiều năm

Mới đây, hình ảnh hiếm hoi trong vụ tai nan được một số trang tin đăng tải. Theo trang Sina,thời điểm xảy ra tai nạn. Lưu Đan đã bị hất văng ra khỏi xa, đầu bị thương nặng còn mặt cô bị biến dạng đến mức không thể nhận ra.

Được biết, vào hôm xảy ra tai nạn năm 2000, Lưu Đan đi cùng quay phim tên Châu Hải (cũng là tài xế) và nam diễn viên Lục Thi Vũ. Lúc này, Lưu Đan ngồi ở ghế sau để tranh thủ chợp mắt thêm. Trong suốt đoạn đường từ Quảng Châu đi Thâm Quyến, cô không đeo dây an toàn.

luu-dan-phunutoday 3

 Nam diễn viên Lưu Thi Vũ - người đi cũng Lưu Đan năm đó

Châu Hải đã điều khiển chiếc xe với tốc độ hơn 90km/h vì chủ quan cho rằng sáng sớm, đường vắng. Sau đó, Lục Thi Vũ phát hiện có vật cản màu đen phía trước nên vội đảo tay lái. Kết quả chiếc xe bị va chạm rất mạnh. Trong khi Lục Thi Vũ và Châu hải chỉ bị thương nhẹ do túi hơi trên xa mở kịp thời thì Lưu Đan bị văng ra khỏi xe từ khi nào.

luu-dan-phunutoday 2

 Chương Tử Di đau lòng đến viếng Lưu Đan

Do không thắt dây an toàn lại ngủ quá say nên Lưu Đan bị hất văng khỏi xe, vùng đầu bị tổn thương nặng dẫn đến tử vong. Lục Thi Vũ từng kể trong một bài phoảng vấn: “Khi bế cô ấy lên, vùng máu ở đầu và tai chảy ra. Cô ấy thở rất khó khăn và qua đời khi được đưa tới viện Tây Hương cấp cứu”.

luu-dan-phunutoday 4

 Nhan sắc xinh đẹp của Lưu Đan

Bạn bè, đồng nghiệp của Lưu Đan từng cho biết khi còn sống, Lưu Đan vẫn hy vọng có thể kiếm được nhiều tiền và mua nhà ở Bắc Kinh để đón cha mẹ lên sống cùng. Rất tiếc khi giấc mơ của cô mãi còn dang dở. Sắp đến ngày giỗ thứ 17 của nữ diên viên hồng nhan, bạc mệnh người hâm mộ lại chuẩn bị hoa và nến để tưởng nhớ cô. 

Những người hâm mộ Lưu Đan cho đến bây giờ vẫn cho rằng: "Số phận của Lưu Đan đã như hòa vào nhân vật truyền thuyết Hàm Hương, Lưu Đan cũng hóa thành bướm và bay lên trời".

Lưu Đan sinh năm 1975 trong một gia đình khá giả. Nữ diễn viên từng tốt nghiệp Học viện nghệ thuật Trung Quốc. Cô được biết đến qua các vai diễn trong phim Tể tướng Lưu Gù, Tây du ký...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link