Vượt mặt Avatar, Avengers: Endgame trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất lịch sử

( PHUNUTODAY ) - Bom tấn của vũ trụ điện ảnh Marvel đã chính thức xô đổ kỷ lục phòng vé của Avatar.

Theo công bố mới nhất của Variety, phim Avengers: Endgame đã chính thức vượt mặt Avatar để trở thành bộ phim điện ảnh có doanh thu cao nhất lịch sử. Vào thứ 19/7, tác phẩm bom tấn của Marvel đã đạt hơn 2,7892 tỷ USD tại phòng vé toàn cầu và sẽ dễ dàng có hơn 500.000 USD doanh thu bán vé cần thiết để vượt qua mức kỷ lục hiện tại 2,7897 tỷ USD của Avatar.

phim4

Đồng chủ tịch Disney - giám đốc sáng tạo Alan Horn gửi lời chúc mừng đến hãng phim: “Xin gửi lời chúc mừng lớn đến các thành viên Marvel Studios và Walt Disney Studios, đồng thời cảm ơn những người hâm mộ trên khắp thế giới đã nâng Avengers: Endgame lên những đỉnh cao lịch sử."

Để có được doanh thu khủng này, Avengers: Endgame đã có khá nhiều lợi thế như việc có thêm suất chiếu tại khoảng 2.000 rạp Bắc Mỹ nhân kỳ nghỉ Quốc khánh Mỹ 4/7 vừa qua.

Không những thế, bom tấn siêu anh hùng còn được chiếu rộng rãi ở đất nước tỷ dân Trung Quốc và thu về 629 triệu USD - tức tăng tới 75% so với tập trước là Avengers: Infinity War (359 triệu USD, 2018).

phim6

Vì vậy, so với Avatar với kỷ lục nắm giữ bộ phim có doanh thu cao nhất trong suốt 10 năm qua, nhiều fan của vũ trụ điện ảnh Marvel hy vọng sẽ có thêm nhiều bom tấn hay hơn. Đặc biệt là khi Marvel đang có kế hoạch thực hiện loạt phim đình đám như Shang-chi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link