Quốc tế thiếu nhi mùng 1/6: Những bộ phim hay nhất dành cho thiếu nhi

( PHUNUTODAY ) - Ngoài những bộ phim bom tấn của năm thì trong dịp quốc tế thiếu nhi 1/6 sắp tới đây, gia đình bạn đã tìm được bộ phim hay nhất dành cho thiếu nhi hay chưa?

Quốc tế thiếu nhi mùng 1/6: Những bộ phim hay nhất dành cho thiếu nhi

Để ngày quốc tế thiếu nhi thêm phần ý nghĩa, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những bộ phim hay nhất ngay dưới đây nhé!

Quốc tế thiếu nhi mùng 1/6: Những bộ phim hay nhất dành cho thiếu nhi

1.The Wizard of Oz (Phù thủy xứ Oz - 1939):

Phim từng nhận được 6 đề cử tại giải Oscar.

55.nhung-bo-phim-hay-nhat-danh-cho-tre-em-1-phunutoday.vn

 

Nhạc phẩm “Over the Rainbow” đã giành được tượng vàng cho Ca khúc trong phim hay nhất. Bài hát kinh điển này cũng đứng đầu danh sách 100 ca khúc trong phim hay nhất do Viện Phim Mỹ bình chọn.

2. Pinocchio (Cậu bé người gỗ - 1940):

Đây là bộ phim “dọa” thói nói dối cả các bé nhỏ. Bộ phim “Pinocchio” xoay quanh nhân vật cậu bé người gỗ Pinocchio và hành trình để vượt qua những thói xấu, chứng minh những đức tính tốt đẹp, để được bà tiên hóa phép cho trở thành người thật.

3. Bambi (Chú nai Bambi - 1942):

Bộ phim hoạt hình có một cảnh khá gây tranh cãi, đó là cảnh mẹ của chú nai Bambi bị thợ săn bắn chết.

Dù vậy, đây là một cảnh đầy ý nghĩa, “cảnh báo” trẻ nhỏ rằng thế giới thực sự không như một bộ phim hoạt hình ngộ nghĩnh và ngoài kia luôn có những nguy hiểm rình rập…

4. 101 Dalmatians (101 chú chó đốm - 1961):

55.nhung-bo-phim-hay-nhat-danh-cho-tre-em-2-phunutoday.vn

 

Bộ phim “101 chú chó đốm” xoay quanh chủ đề về tình yêu thương, tình cảm gia đình. Đây là một bộ phim vui vẻ, ấm áp, rất phù hợp để xem cùng cả gia đình vào dịp Giáng sinh.

5. Oliver! (Cậu bé mồ côi Oliver - 1968):

Bộ phim “Oliver!” từng nhận được 11 đề cử tại giải Oscar và đã giành về 6 giải trong đó có giải cho Phim hay nhất và Đạo diễn xuất sắc nhất. Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết “Oliver Twist” của nhà văn Charles Dicken, bộ phim xoay quanh cuộc đời khổ cực của cậu bé bất hạnh Oliver.

Quốc tế thiếu nhi mùng 1/6: Những bộ phim hay nhất dành cho thiếu nhi

6. The Lion King

Nội dung của bộ phim kể về chú sư tử con Simba, con của vị vua sư tử rừng xanh Mufusa. Chú sống hạnh phúc bên cha mẹ cùng cô bạn gái Nala của mình, cho đến một ngày, người chú ruột Scar âm mưu lật đổ, cướp ngai vàng của cha cậu bé.

Vì để cứu gia đình mình, cha của Simba đã hy sinh trong tay của Scar, còn Simba ra đi với nỗi uất ức và nỗi ân hận về cái chết của cha.

7. Finding Nemo

54.nhung-bo-phim-hay-nhat-moi-thoi-dai-danh-cho-tre-em-4-phunutoday.vn

 

Là một trong những bộ phim coi là “huyền thoại” đối với nhiều trẻ nhỏBộ phim kể về hành trình đi tìm con trai Nemo của chú cá hề Marlin. Cuộc sống ở Vỉa San Hô luôn chứa những hiểm nguy cho những chú cả nhỏ, Marlin luôn canh chừng con mình trước những nguy hiểm ấy. Thế nhưng, một ngày nọ, Nemo đến trường và quên mất lời cha dặn và cậu đã rơi vào tay của người thợ lặn.

Mất con, Marlin đau khổ và quyết tâm đi tìm đứa con bé bỏng của mình.

8. Shrek

Là một seri phim nổi tiếng, Shrek là một gã chằn tinh xấu xí, sống ở đầm lầy cách xa thế giới loài người và không biết đến tình yêu. Một hôm, cuộc sống yên bình của Shrek đã bị “phá đám”” bởi lãnh chúa Faraquad.

Tức giận, Shrek đã cùng chú lừa Donkey tới quyết chiến với Faraquad, và sau nhiều trận giao nhau sinh tử, lãnh chúa Faraquad đã cử Shrek đi cứu công chúa Fiona bị giam trong lâu đài của rồng lửa.

Hy vọng những bộ phim trên sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link