Những bộ phim bom tấn hay nhất tháng 6/2017

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng 6 này, các bạn đã tìm được cho mình những bộ phim bom tấn hay nhất cho riêng mình chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

Những bộ phim bom tấn hay nhất tháng 6/2017

Để giúp ích cho các bạn có được những thông tin hữu ích cho những bộ phim sắp công chiếu trong mùa hè này, hãy cùng chúng tôi tham khảo qua những thông tin ngay dưới đây nào!

The Mummy (Xác Ướp)

Dự kiến khởi chiếu: 02/06

Nối tiếp vũ trụ điện ảnh Quái vật của hãng Universal, The Mummy là tác phẩm được làm lại từ loạt phim cùng tên nổi tiếng vào năm 2001, 2008 và 2012.

19.nhung-bo-phim-hay-trong-thang-6-1-phunutoday.vn

 

Xác ướp” trong phần này là công chúa Ahnamet, người được lựa chọn để trở thành Nữ hoàng tiếp theo của Ai Cập. Do quá đam mê quyền lực, Ahnamet đã bị ướp sống và cất giấu ở một lăng mộ dưới mặt đất. Nick Morton (Tom Cruise) và đồng đội của anh vô tình phát hiện ra nơi này khi thuốc nổ trong một vụ giao tranh để lộ ra một phần lăng mộ. Và tai họa bắt đầu ập đến từ đây, khi vận chuyển cỗ quan tài cả đoàn vận chuyển trên máy bay bị thiệt mạng gần hết.

Nick (Tom Cruise thủ vai), tưởng như đã chết trong vụ tai nạn lại tỉnh dậy trong nhà xác với thân thể lành lặn. Không những thế, anh còn bị cuốn vào những âm mưu nhằm đánh chiếm nước Anh của cô nàng xác ướp. Nhiều cảnh hành động, hiệu ứng cháy nổ và các pha mạo hiểm đã khiến cho người xem liên tưởng The Mummy như một phiên bản mới của Mission Impossible, loạt phim nổi tiếng gắn liền với tên tuổi của Tom Cruise.

Pirates of the Caribbean: Salazar’s Revenge (Cướp biển vùng Caribbean: Salazar Báo Thù)

Dự kiến khởi chiếu: 09/06

Phần thứ 5 của series phim Cướp biển vùng Caribbean sẽ có tên Salazar’s Revenge (Salazar Báo Thù), trong mùa hè này, khán giả sẽ cùng thuyền trưởng Jack Sparrow bước vào một cuộc phiêu lưu mới, đối đầu với kẻ thù nguy hiểm và đáng sợ hơn.

19.nhung-bo-phim-hay-trong-thang-6-2-phunutoday.vn

 

 Jack Sparrow (Johnny Depp) sẽ bị truy đuổi bởi Armando Salazar (Javier Bardem), kẻ mới thoát ra khỏi Tam giác quỷ Bermuda. Trong quá khứ, Sparrow đã giở trò tinh ranh, khiến cho Salazar và các thủy thủ bỏ mạng nơi biển sâu. Giờ đây, Salazar từ dưới địa ngục sẽ đến để tính toán món nợ ngày nào, cùng với tham vọng thống trị vùng biển. Để đánh bại gã, anh chàng thuyền trưởng quái dị phải tìm ra cây đinh ba của thần biển Poseidon, bảo bối quyền năng cho người sở hữu nó quyền điều khiển và làm chủ đại dương.

Qua các trailer và poster được tung ra, Cướp biển vùng Caribbean vẫn sẽ giữ nguyên sự bí ẩn, kì quái, hóm hỉnh và những pha đấu kiếm đặc trưng. Hiệu ứng CGI khiến cho tạo hình của Salazar ma quái và đáng sợ hơn rất nhiều, con tàu ma của ông ta cũng gây được ấn tượng thị giác rất lớn. Kịch bản được chắp bút bởi Jeff Nathanson, lấy cảm hứng từ phần đầu tiên: The Curse of the Black Pearl (Lời nguyền tàu Ngọc Trai Đen).

Những bộ phim bom tấn hay nhất tháng 6/2017

Wish Upon

Dự kiến khởi chiếu: 30 tháng 6

Wish Upon là tác phẩm điện ảnh kinh dị tiếp theo của đạo diễn John R. Leonetti, đạo diễn của phim Annabelle. Nội dung phim kể về một chiếc hộp âm nhạc cũ kĩ có 7 điều ước dành cho chủ nhân của nó, tuy nhiên, mỗi điều ước sẽ được đánh đổi bằng mạng sống của một người thân.

Hãng sản xuất Broad Green xác nhận phim sẽ ra mắt vào 30 tháng 6 năm nay.

Spider-Man: Homecoming

Dự kiến khởi chiếu: 07/07

Trailer thứ 2 của Spider-Man: Homecoming đang gây sốt trên mạng xã hội. Trailer lần này tiết lộ nhiều cảnh đánh tay đôi giữa Spider-Man và kẻ xấu Vulture, đồng thời khiến người xem tò mò hơn về anh bạn Nhện mới và những rắc rối xung quanh cuộc sống của cậu ta.

Spider-Man: Homecoming là bộ phim nối tiếp Captain America: Civil War trong timeline của vũ trụ phim Marvel. Dự kiến phim ra rạp vào ngày 07/07/2017.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link