5 bộ phim bom tấn dịp Halloween bạn có thể xem ở nhà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không cần phải đến rạp chiếu phim, bạn hoàn toàn có thể mua bỏng ngô về ngồi trước màn hình TV nhà mình để thưởng thức 5 bộ phim tuyệt hay này.

Annabelle (HBO)

Thưởng thức phim hay tại nhà cùng 5 bô phim bom tấn dịp Halloween

Annabelle là câu chuyện về nguồn gốc của búp bê quỷ ám.Búp bê Annabelle xuất hiện tại một gia đình vợ chồng trẻ. Món quà John tặng vợ mình nhân dịp sinh nhật và chuyển tói nhà mới chính là con búp bê Annabelle. Vào một đêm định mệnh, nhà của họ bị hai kẻ tâm thần đột nhập vào. Kể từ sau sự kiện kinh hoàng, nhiều hiện tượng kì quái bắt đầu xảy ra trong nhà và đều liên quan tới búp bê Annabelle…

Đây vừa là phần tiếp theo, vừa là bộ phim nhỏ trích từ siêu phẩm kinh dị The Conjuring, từng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía chuyên môn cùng thành công vượt bậc về mặt thương mại trong năm 2013.

Phim được chiếu vào 21h ngày 31.10 trên kênh HBO.

Trò chơi cầu hồn (HBO)

Thưởng thức phim hay tại nhà cùng 5 bô phim bom tấn dịp Halloween

Ouija vốn là một trò chơi tập thể, với đạo cụ là một miếng gỗ hình trái tim; một chiếc bàn phẳng có ghi các chữ cái, các con số và các ký hiệu thông dụng. Tất cả người chơi sẽ đặt tay lên miếng gỗ này, đọc to câu hỏi và chờ miếng gỗ di chuyển tới từng ký tự. Họ sẽ ghép các ký tự này lại, sau đó cùng nhau đoán câu trả lời mà “thế lực siêu nhiên” từ thế giới bên kia vừa cho họ biết. Trò chơi Ouija gây bí ẩn ở chỗ, những người chơi đều không tác động lực vào miếng gỗ, nhưng miếng gỗ vẫn có thể tự động di chuyển và chỉ ra các thông điệp có nghĩa.

Khai thác yếu tố siêu nhiên và huyền bí của trò chơi này, bộ phim kinh dị OUIJA xoay quanh một nhóm bạn trẻ, những người vô tình đánh thức một hồn ma quyền năng trong chiếc bàn Ouija cổ. Và rồi, họ phải tự đương đầu với nỗi sợ hãi kinh hoàng liên tục tiếp diễn.

Phim là tác phẩm của đạo diễn Stiles White. Phim được chiếu vào 22:30 ngày 30/10 trên kênh HBO.

Thế chiến Z (Cinemax)

Thưởng thức phim hay tại nhà cùng 5 bô phim bom tấn dịp Halloween

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên xuất bản cuối năm 2006 của nhà văn Max Brooks, World War Z xoay quanh câu chuyện về Gerry Lane - một nhân viên Liên hợp quốc đi khắp nơi để tìm cách bảo vệ thế giới mình đang sống khi loài người dần thay đổi trở thành các sinh vật khát máu - những zombie hung hãn.

World War Z (Thế Chiến Z) có vốn đầu tư lên tới 200 triệu USD cùng sự tham gia của Brad Pitt. Phim có đề tài không mới nhưng là một phim zombie có quy mô lớn nhất từ trước đến nay.

Phim được chiếu vào 23:00 ngày 31/10 trên kênh Cinemax.

Hành trình 100 bước chân (Star Movie)

Thưởng thức phim hay tại nhà cùng 5 bô phim bom tấn dịp Halloween

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết The Beloved của nhà văn Richard C. Morais, Hành trình 100 bước chân kể về một gia đình Ấn Độ, vô tình lạc đến miền quê Saint-Antonin-Noble-Val miền Nam nước Pháp do chiếc xe bị hỏng phanh, mất lái trên đường. Họ quyết định dừng lại đó, mở quán bán đồ ăn quê hương trên xứ người. Đối diện với họ là nhà hàng Pháp nổi tiếng của bà chủ đỏng đảnh Mallory (Helen Mirren). Để cạnh tranh kinh doanh, những tranh cãi, xung đột giữa hai nhà hàng, hai nền văn hoá từ đó bắt đầu…

Phim được chiếu trên kênh Star Movie vào 17:50 ngày 30.10.

Trân châu cảng (Star Movie)

Thưởng thức phim hay tại nhà cùng 5 bô phim bom tấn dịp Halloween

Trân châu cảng là một trong những tác phẩm điện ảnh ăn khách của Michael Bay tái hiện lại một trong những trận chiến khủng khiếp nhất trong Thế chiến thứ hai. Bộ phim từng được đề cử ở 4 hạng mục Oscar 2001 và chiến thắng ở hạng mục Giải Oscar cho biên tập âm thanh xuất sắc nhất. Trong bộ phim, trận tập kích Trân Châu Cảng chỉ làm nền cho một cuộc tình tay ba éo le giữa hai phi công Mỹ và một nữ y tá. Kinh phí sản xuất của phim lên tới 145 triệu USD - số tiền lớn nhất so với tất cả các bộ phim từng được sản xuất trước năm 2001.

Bạn có thể xem bộ phim này vào lúc 10:00 thứ 5 ngày 29.10 trên kênh Star Movie.

Phim hay chiếu rạp tháng 11/2015 không nên bỏ lỡ
Phim hay chiếu rạp tháng 11/2015 không nên bỏ lỡ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nếu bạn chưa biết xem phim gì vào tháng 11 này, hãy thử những gợi ý dưới đây nhé.
Vừa
Vừa "tình tứ" với Mai Hồ, Trấn Thành bất ngờ ôm hôn Phương Trinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi" mùa 2, Trấn Thành và Angela Phương Trinh có biểu hiện tình cảm khá thân mật.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link