Vy Oanh lần đầu khoe cận mặt con thứ 3, dân mạng rần rần vì vẻ dễ thương của em bé

( PHUNUTODAY ) - Dù chỉ được hé lộ "sương sương" một góc gương mặt, nhóc tỳ nhà Vy Oanh đã khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên.

Vừa qua, Vy Oanh đã chính thức hạ sinh nhóc tỳ thứ 3 trong vô vàn lời chúc mừng từ khán giả. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ lần đầu chia sẻ loạt ảnh của em bé lên mạng xã hội khiến ai nấy đều thích thú. Trong loạt ảnh, "cục vàng" nhà giọng ca Đồng xanh trộm vía sở hữu làn da trắng, bụ bẫm, gương mặt xinh xắn đáng yêu. Khoảnh khắc ngủ say nhưng tạo dáng của nhóc tỳ khiến khán giả rần rần "thả tim" vì quá dễ thương.

"Con nghe nói các cô chú muốn xem mặt con hả? Ngại quá, trời ơi là trời", nữ ca sĩ chia sẻ. Cũng giống như những sao Việt khác, Vy Oanh khéo léo che đi một phần khi khoe ảnh cận khuôn mặt nhóc tỳ vì em bé còn nhỏ, không muốn bị thế giới bên ngoài ảnh hưởng quá nhiều. Được biết, nhóc tỳ của Vy Oanh lúc mới sinh nặng 3,3 kg và rất khỏe mạnh.

240926532_4270430066358891_4551860454206483714_n-ngoisaovn-w540-h960

Cuộc sống của nữ ca sĩ giờ đây đã ổn định hơn rất nhiều. Cô nàng được xếp vào nhóm những mẹ bỉm sữa luôn biết cách giữ gìn nhan sắc, vóc dáng sau sinh. Người hâm mộ cũng hy vọng Vy Oanh sẽ thoải mái khoe nhiều hình ảnh đáng yêu nữa của nhóc tỳ lên mạng xã hội.

Trước đó, bỏ qua mọi ồn ào, gần ngày sinh nở, Vy Oanh vẫn giữ tinh thần thoải mái, đi từ thiện giúp người dân trong mùa dịch. Cô từng tâm sự sau một buổi chiều góp khá nhiều gạo để san sẻ cho người dân khó khăn mùa dịch.

vyoanh-2004

Vy Oanh viết: "Cho bầu lan toả tí tinh thần cùng các anh chị em đồng nghiệp tí nha, thấy các anh chị em xông xáo làm bầu không ngồi yên được. Một ngày thật ý nghĩa cùng em bé cục cưng trong bụng. Bầu yêu trẻ con nhất nên đa số các hoạt động lâu nay bầu đều ưu tiên trước hết cho trẻ em nhất là các em hiếu học, sau mới đến các hoạt động khác nhưng cũng có những trường hợp ngoại lệ. Bầu cũng yêu lắm Sài Gòn - nơi đã cho bầu những cơ hội phát triển. Một chút lòng thành mong được chia sẻ cùng bà con với tất cả sự trân trọng".

Điều khiến khán giả bất ngờ và đáng trân trọng là nữ ca sĩ cận ngày vượt cạn rồi vẫn cố gắng ra ngoài để mua gạo và đích thân mang đến địa điểm quyên góp./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link