Vy Oanh bức xúc lên tiếng về nghi vấn lập nick ảo "tự bình luận, ủng hộ" chính mình

( PHUNUTODAY ) - Drama nối tiếp drama liên tục đến với "mẹ bầu" Vy Oanh trong những ngày qua.

Dù đang "bầu vượt mặt" và chuẩn bị sinh con lần thứ 3 nhưng khoảng thời gian này Vy Oanh liên tục vướng vào ồn ào. Vy Oanh còn vướng nghi án cho rằng đã âm thầm lập nick ảo nhằm "tự bình luận, ủng hộ" chính mình. Mới đây cô cũng bức xúc  khẳng định: "Nick ảo rẻ mà, nếu muốn mua cô sẵn sàng mua cả lô và cho nhân viên thực hiện chứ làm gì mà tự tạo nick còn comment từng chút cực vậy". Cô hy vọng mọi người ngưng chia sẻ những thông tin này và phải có kiểm chứng rõ ràng.

vyoanh

Trước đó, Vy Oanh tuyên bố sẽ tặng lại người vu khống cô giật chồng, từ thiện ảo 400 tỷ đồng nếu họ giao nộp đủ 200 tỷ tiền mặt và 15 triệu liều vắc xin vào Quỹ vắc xin Covid-19. Cô nhấn mạnh không khẳng định mình giàu, cũng chưa hứa hẹn điều gì nhưng lại bị người khác vu khống. Nếu như người kia thực hiện đủ điều kiện trên mà cô vẫn không giao 400 tỷ đồng ra thì cho họ chửi mình suốt đời.

vyoanh2
vyoanh

Vy Oanh đã nhắn nhủ người này: "Lẽ ra tôi đã bỏ qua tha thứ cho cô từ lần trước nhưng cô vẫn không ngừng vu khống, dẫn dắt dư luận chà đạp tôi, con cái và gia đình tôi bằng mọi phương tiện truyền thông bẩn".

Nữ ca sĩ khẳng định không có bất cứ mối quan hệ nào với người đàn ông mà cô bị tố đẻ thuê. Chồng cô cũng chỉ có 2 đời vợ chứ không cặp kè bồ bịch.

Trưa ngày 19/5, một cư dân mạng bất ngờ nhắc lại tin đồn này và Vy Oanh đã có màn đáp trả vừa hài hước vừa bất ngờ. Cụ thể có người bình luận "sao người ta nói em giật chồng là sao, anh tưởng em lấy chồng mà". Tưởng sẽ im lặng để sự việc không ồn ào thêm, ai ngờ Vy Oanh nhanh chóng "thừa nhận": "Chồng em đu trên cây nên em phải giật xuống mới được. Em lại sắp đẻ thuê cho chồng em đây này".

Không chỉ vậy,  Vy Oanh cho còn đùa rằng bản thân đang tiếp tục "đẻ thuê" vì con giống ông xã. Nếu có số tiền lớn như trên thì sẽ lên kế hoạch sinh thêm 1 chục nhóc tỳ nữa, cô khẳng định không quan tâm đến ồn ào vừa qua: "Kệ thôi, tôi còn chưa 1 lần gặp cô chú ấy mà kể ly kỳ ghê".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link