Vy Oanh lên tiếng đáp trả khi bị nghi chỉnh ảnh, hứa hẹn công bố tin đặc biệt của vụ kiện nữ CEO

( PHUNUTODAY ) - Trước sự việc bị nghi chỉnh ảnh, giọng ca Đồng Xanh đã đăng tải dòng trạng thái dài nhằm đáp trả netizen.

Ngày 25/10, Vy Oanh tung loạt ảnh ghi nhận khoảnh khắc cô đến đồn công an nhưng một số netizen đã nhanh chóng soi bằng chứng cho thấy Vy Oanh đã sử dụng thủ thuật photoshop để kéo chân. Mới đây, Vy Oanh cho biết: "Được cái, cứ cho là chị không đẹp thì cũng chưa bao giờ xấu nên bớt tốn thời gian photoshop như nào. Chưa tính là chị của em hồi giờ bị đạo diễn chê không có ăn hình nha. Với cả, chị có xấu mấy chồng vẫn yêu lắm các em không phải lo cho chị nha". 

vyoanh3

Không chỉ vậy, Vy Oanh còn hẹn khán giả vào tối nay sẽ có bài viết giải đáp loạt thắc mắc về vụ kiện.

Trước đó, Vy Oanh cùng luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho mình đã đến Công an TP.HCM nộp đơn yêu cầu khởi tố vụ án đối với hành vi của nữ CEO đưa ra thông tin vô căn cứ, sai sự thật, xuyên tạc, vu khống cô. 

Trong đơn ghi rõ, nữ CEO này đã có 7 buổi livestream, từ ngày 16/5 đến 9/10/2021 có nội dung làm nhục, thóa mạ đối với nữ ca sĩ. Người này đã sử dụng ngôn ngữ phản cảm, giọng điệu quy chụp vô căn cứ, nhằm bôi nhọ, vu khống, xúc phạm.

vyoanh2

Bên cạnh đó, Vy Oanh còn nêu trong đơn rằng, vào buổi livestream ngày 9/10/2021, bắt đầu từ phút thứ 179:56 giây, nữ CEO cùng người được giới thiệu là luật sư nói về vấn đề hợp đồng đẻ thuê: "Thông qua đó nhằm công khai chế giễu, moi móc, suy đoán vô căn cứ về đời tư của tôi, nói tôi "giật chồng", là "người thứ ba" xâm phạm đến cuộc hôn nhân trước đó của người chồng hiện tại, với người vợ trước dẫn tới mới dẫn tới sự ly hôn của họ, cả 3 người, "kẻ tung, người hứng" một cách say mê, với hình ảnh cười cợt, giọng điệu chế giễu, đã hạ nhục tôi bằng thái độ hả hê, cợt nhả".

Cô cũng tiết lội: "Tôi Vy Oanh thông báo tin cực vui đến những khán giả thương yêu đã chờ đợi trong suốt thời gian qua. Hồ sơ vụ án của Vy Oanh đã đi được nửa chặng đường, đơn đã được Cơ Quan Cảnh Sát Điều Tra - Công An TPHCM PC 01 thụ lý. Và buổi làm việc hôm nay, tôi cùng luật sư của mình đã nộp đơn YÊU CẦU KHỞI TỐ VỤ ÁN và cũng đã nhận được đơn xác nhận. Đây là một bước tiến lớn trong thủ tục pháp lý đối với việc đòi lại sự trong sạch,công bằng cho tôi và gia đình. Tất nhiên, cũng sẽ cần thêm thời gian để theo đuổi vụ án.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link