W – Two Worlds: Bí ẩn sát thủ áo đen

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những tình tiết "rối như tơ vò" không hồi kết đều xuất phát từ sát thủ áo đen.

Người đàn ông không mặt này chính là kẻ đã châm ngòi cho chuỗi drama của cuộc đời Kang Chul. Hắn luôn xuất hiện với trang phục kín mít một màu đen từ đầu tới chân, áo quần phụ kiện đều được làm từ chất liệu da. Trong lần gây án tại nhà Kang Chul, hắn đã dùng chính khẩu súng được anh sử dụng ở Olympics để hạ sát cả gia đình anh, sau đó vứt khẩu súng tại một nơi khá lộ để cảnh sát tìm thấy và đổ tội cho Kang Chul.

Nhiều năm sau, khi Kang Chul đã trở thành đại gia nức tiếng, hắn lại quay trở lại và đâm lén anh trên sân thượng khách sạn. Không lâu sau đó, hắn thậm chí còn xâm nhập được cả vào nơi ở của Kang Chul và hai bên đã có một cuộc chạm trán nảy lửa. Hắn đã đánh lạc hướng vệ sĩ bằng tin nhắn từ số điện thoại của Do Yoon, sau đó biến mất một cách kì lạ trong thang máy.

Gần đây nhất, hắn xuất hiện ở ngay trong thế giới thực, điều tưởng chừng chỉ có nam chính Kang Chul mới có thể làm được. Điều này càng chứng minh, rất có thể sát thủ áo đen là một kẻ thuộc thế giới thực, và bằng cách nào đó, vì một lí do nào đó, hắn đã lọt vào thế giới truyện tranh và làm loạn nơi này. Sát thủ áo đen còn biết chính xác hành động của Kang Chul và đến cầu sông Hán nơi Kang Chul tự tử. Tại đây, hắn đã sử dụng siêu năng lực tấn công hai người đi đường. Hắn không chỉ bay nhảy như những nam nhân cổ trang Trung Quốc thực thụ, mà dường như còn có thể… phóng điện từ chính gương mặt đen thui của mình nữa.

Cốt truyện W – Two Worlds vốn đã không bình thường và tràn ngập sự hư cấu. Do đó, sát thủ áo đen có thể là bất kì ai, tùy ý thích của biên kịch, cho dù điều đó có bất hợp lí đến cỡ nào. Vậy sát thủ áo đen là ai? Đón xem W – Two Worlds vào thứ Tư – thứ Năm hàng tuần trên đài MBC để thu thập thêm thông tin nhé!

 

Trước sóng gió, vợ chồng Thu Minh đã từng tình cảm như thế này!
Trước sóng gió, vợ chồng Thu Minh đã từng tình cảm như thế này!
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đang là tâm điểm của dư luận nhưng vợ chồng Thu Minh vẫn trao cho nhau những cái ôm nhẹ nhàng, ngọt ngào xoa dịu đi những căng thẳng, ồn ào...

 

Hari Won công khai ôm hôn Trấn Thành nơi công cộng mặc scandal
Hari Won công khai ôm hôn Trấn Thành nơi công cộng mặc scandal
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hari Won không ngần ngại tình tứ ôm hôn bạn trai nơi công cộng bất chấp scandal
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn