12 người đòi nhảy lầu tự tử tập thể

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 12 người đã cùng đứng trên sân thượng trong tình trạng tâm lý không ổn định và đều có ý định nhảy lầu tự tử.

Vụ việc xảy ra khoảng 10h ngày 4/1 tại thành phố Sóc Châu (Sơn Tây, Trung Quốc), khi 12 người cùng có ý định nhảy lầu tự sát tập thể.

Mô tả ảnh.
12 người cùng đứng trên sân thượng của tòa nhà cao tầng và có ý định tự sát tập thể.

Những nhân chứng tại hiện trường cho biết, 12 người đã cùng đứng trên sân thượng của tòa nhà cao tầng Phát Cải Uy trong tình trạng tâm lý không ổn định và đều có ý định nhảy lầu tự tử.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ việc.

Được biết 12 người đòi tự sát này đều là những người bỏ tiền đầu tư vào công ty TNHH Đầu Tư lập Nghiệp và Sơn Tây. Vào tháng 11 năm ngoái, vị giám đốc của công ty này trong một đêm đã biến mất, khiến những người đầu tư phải chịu một tổn thất rất lớn. Vì vậy rất có thể họ muốn yêu cầu chính quyền đòi lại quyền lợi cho họ.

Mô tả ảnh.
Đội giải cứu gấp rút tiến hành công tác bơm hơi cho phao cứu hộ.
Mô tả ảnh.
Xe cấp cứu được điều đến hiện trường.

Ngay khi nhận được tin báo, chính quyền thành phố đã cử một lực lượng cứu hộ tới hiện trường tiến hành giải cứu, đồng thời các chuyên gia đàm phán, cảnh sát và lực lượng phản ứng nhanh cũng đều được huy động tới giải quyết vụ việc.

Bị cấm yêu đương, 2 học sinh cấp 3 ôm nhau treo cổ tự tử
Sau khi hai học sinh bỏ nhà đi không có lý do, người nhà các em đi tìm thì hoảng hốt phát hiện hai em ôm nhau chết trong tư thế treo cổ tại khu rừng trong xã.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn