3 nữ sinh Phú Yên cùng mất tích sau khi tới trường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ba nữ sinh 15 tuổi tại Phú Yên cùng để lại giấy xin nghỉ học với lý do giống nhau rồi mất tích bí ẩn ngay sau đó.

Chiều 19/2, ông Lê Hữu Phước, Trưởng Công an xã Hòa Xuân Đông, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên, cho biết hiện gia đình và ngành chức năng vẫn chưa tìm thấy tung tích 3 nữ sinh L.N.T.Tr, N.T.B.T và L.M.Th (cùng 15 tuổi, ngụ xã Hòa Xuân Đông và đều là học sinh lớp 9H Trường THCS Nguyễn Chí Thanh, huyện Đông Hòa).

Ông Phước cho hay: "Hiện chúng tôi đã thông tin vụ việc đến chính quyền xã, huyện và thông tin trên Đài Truyền thanh huyện Đông Hòa để tìm kiếm 3 nữ sinh này".

Theo đơn trình báo của gia đình các nữ sinh: Sáng 17/2, cả 3 nữ sinh này đến trường, rồi không thấy về nhà.

3 nữ sinh có 3 chiếc xe đạp nhưng đã bán 1 chiếc với giá 350.000 đồng, 2 chiếc còn lại vẫn chưa thấy mang về. Họ còn nhận được tin nhắn từ một số máy lạ báo gia đình biết chỉ đi chơi vài ngày rồi về, đừng tìm kiếm, nhưng gia đình liên lạc lại số máy này thì không được.

Trước khi đi, 3 nữ sinh để lại 3 bức thư báo tin gia đình biết mình đã rời quê nhà đi nơi khác sinh sống. Ba bức thư này đều có nội dung, câu chữ giống nhau và suy nghĩ lớn hơn độ tuổi của các em. Nội dung của 3 bức thư cũng khẳng định không bị ai xúi giục hay dụ dỗ mà chỉ muốn sống tự lập nên gia đình càng lo lắng.

3 nữ sinh Phú Yên cùng mất tích sau khi tới trường
 3 nữ sinh mất tích bí ẩn

Ông Võ Thành Đức, Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Chí Thanh, sáng 17/2, cả 3 học sinh này đều đến trường, nhưng sau đó ra về và để lại lớp giấy xin phép nghỉ học một vài hôm với lý do bận việc nhà.

Cũng liên quan đến việc mất tích bí ẩn những ngày đầu năm 2016. Mới đây, người thân của anh Trà Hoài Nghĩa (SN 1991, quê Ninh Thuận) chạy đôn chạy đáo khắp nơi để tìm kiếm nam thanh niên này sau khi chạy từ quê nhà vào TP.HCM gặp bạn gái rồi biệt tăm từ đó đến nay.

Gia đình anh Nghĩa cho biết, Nghĩa trước học ngành Luật tại trường ĐH Mở TP.HCM. Trong quá trình học tập, nam thanh niên này có quan hệ tình cảm với một nữ sinh ngụ tại khu vực ngã tư Ga (Q.12, TP.HCM). 

Năm 2014, Nghĩa tốt nghiệp đại học và về quê nhà ở Ninh Thuận làm việc. Sau khoảng thời gian xa cách, tình cảm của Nghĩa với bạn gái dần phai nhạt. Trước Tết Bính Thân vừa qua, cô gái nói lời chia tay với Nghĩa.

Không chấp nhận chuyện tình cảm đổ vỡ, nhân ngày Valentine 14-2 vừa qua, Nghĩa lấy chiếc xe máy hiệu Exciter màu xanh BS: 85F1 – 081.93 vượt gần 400km đi từ Ninh Thuận đến TP.HCM để gặp người yêu nhằm nối lại tình cảm.

Người nhà anh Nghĩa sau đó đã tìm gặp cô gái này và được biết tối ngày 14/2, sau khi Nghĩa đến nhà bạn gái nói chuyện để nối lại tình cảm nhưng không thành công, nam thanh niên bỏ đi và mất tích một cách bí ẩn. Gia đình đã đi tìm nhiều nơi và tìm nhiều cách để liên lạc nhưng đến nay vẫn chưa có thông tin gì.

Nữ phi hành đoàn đầu tiên của lịch sử hàng không Việt Nam
Nữ phi hành đoàn đầu tiên của lịch sử hàng không Việt Nam
(Xã hội) - (Phunutoday) - Phi hành đoàn toàn các cô gái xinh đẹp của hàng không Việt Nam đã khiến cho các hành khách trên chuyến bay vô cùng thích thú.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn