Người cha tìm con mất tích “muốn bật khóc” vì thông tin bịa đặt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thông tin anh Lương Thế Huynh đã tìm thấy con trai mất tích đăng trên một trang web chỉ là bịa đặt, đã khiến anh và gia đình vô cùng đau đớn.

Suốt 8 tháng trời, anh Lương Thế Huynh (44 tuổi, ngụ xã Tà Nung, Đà Lạt) đã miệt mài tìm kiếm con trai mất tích là bé Lương Thế Vương trong vô vọng. Thời gian qua, hành trình tìm con của anh được rất nhiều người chú ý. Từ mạng xã hội đến đời thực, ai cũng thay nhau chia sẻ thông tin và hình ảnh của bé Vương, với hy vọng anh Huynh sẽ sớm tìm lại được con mình.

Vào khoảng 22h tối ngày 30/1, một trang web đã đăng tin anh Huynh đã tìm thấy tung tích bé Vương.

Mẩu tin cho hay anh Huynh nhận được 1 cuộc điện thoại thông báo đã tìm được bé Vương, liền òa khóc và nhanh chóng lên đường đến nơi nhận con. Tuy nhiên, mẩu tin lại không đưa ra được hình ảnh hay thời gian, địa điểm xác thực nào.

Ngay sau khi mẩu tin xuất hiện, rất nhiều cư dân mạng đã chia sẻ lại trên trang cá nhân của mình, đồng thời thể hiện niềm vui mừng và hạnh phúc vì nghĩ rằng hai cha con anh Huynh đã có thể đoàn tụ.

Người cha tìm con mất tích muốn bật khóc vì thông tin bịa đặt
Mẩu tin trên mạng thông báo anh Huynh đã tìm được con trai mất tích.

Cũng trong tối hôm đó, điện thoại của anh Huynh và vợ là chị Yến không liên lạc được. Vì vậy, một số người cho rằng sau khi tìm được con, hai vợ chồng đã tắt điện thoại để có thể tận hưởng niềm vui trọn vẹn, tránh bị làm phiền.

Nào ngờ, khi hai số điện thoại của anh Huynh và chị Yến được mở vào sáng 31/1, anh chị đã đau đớn xác nhận thông tin tìm được bé Vương là hoàn toàn bịa đặt.

Chị Yến cho hay: “Họ chia sẻ bậy bạ, thông tin đó không đúng.” Không chỉ vậy, do có nhiều người gọi điện và lên facebook để chúc mừng vợ chồng anh Huynh-chị Yến, hai anh chị lại càng thêm đau khổ.

Được biết, từ 8 tháng nay, bé Vương vẫn bặt vô âm tín. Cũng trong thời gian đó, anh Huynh mải miết kiếm tìm con trong vô vọng. Anh từng nói rằng, “Còn sống thì tôi còn tìm con”.

“Chồng tôi sau nhiều tháng ròng đi hết các tỉnh thành để tìm con thì giờ đã quay trở về Đà Lạt nghỉ ngơi trước khi tiếp tục hành trình, khi thấy cộng đồng chia sẻ thông tin đã tìm thấy cháu Vương, anh Huynh như muốn bật khóc vì thực sự anh chẳng nhận được tin gì về tung tích của bé cả” – chị Yến nói thêm.

Chị Yến còn cho biết, đây không phải là lần đầu trên mạng thông tin tìm thấy bé Vương – tất cả đều chỉ nhằm mục đích câu like, câu view. Thậm chí, nhiều người còn lấy ảnh chị Yến chụp con mình và nói đó là ảnh họ chụp, khiến chị rất buồn và bức xúc. 

Cha bé trai nghi bị bắt cóc:
Cha bé trai nghi bị bắt cóc: "Còn sống tôi còn tìm con"
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khuôn mặt khắc khổ, chiếc xe tàn với tấm bảng tìm con luôn được lau chùi rõ chữ...hơn 7 tháng từ khi con mất tích, cha vẫn kiên nhẫn đi tìm.
Rét đậm và băng giá xuất hiện trở lại ở Bắc Bộ từ đêm 31/1
Rét đậm và băng giá xuất hiện trở lại ở Bắc Bộ từ đêm 31/1
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bộ phận không khí lạnh đang tràn về sẽ làm miền Bắc rét đậm (nhiệt độ dưới 15 độ), rét hại (nhiệt độ dưới 13 độ C) trở lại.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn