Ăn cắp 69 triệu, cậu bé bị dân lột trần bắt đứng giữa ao

11:00, Chủ nhật 08/03/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lấy cắp 69 triệu đồng, cậu bé 14 tuổi bị dân làng bắt và nhốt vào cũi lợn để tra khảo và bêu xấu.

Sự việc nói trên xảy ra tại thôn Hà Nam, huyện Dung, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Cụ thể, ngày 2/3, cậu bé này đã đột nhập vào nhà dân và lấy cắp tiền. Tuy nhiên, câu bé đã bị bắt quả tang cùng tang vật 20.000 tệ (khoảng 69 triệu VNĐ. Sau đó, cậu bị người dân nhốt vào cũi lợn để tra khảo.

Mô tả ảnh.
Cậu bé bị người dân nhốt vào cũi lợn để tra khảo.

Trước sự im lặng của em, một người đàn ông đã tức giận lột sạch áo và ép em ra đứng giữa ao làng. Sự việc chỉ chấm dứt khi cảnh sát địa phương tới giải quyết. Cảnh sát đã tiến hành xử phạt những người trực tiếp liên quan tới vụ việc.

Mô tả ảnh.
Một người đàn ông đã tức giận lột sạch áo và ép em ra đứng giữa ao làng.

Sự việc trên khiến dư luận vô cùng bức xúc với nhiều ý kiến khác nhau. Đa phần đều không đồng tình với cách hành xử của người dân bởi ai cũng cho rằng người dân nên nhờ tới pháp luật can thiệp chứ không nên tự ý hành động theo cách của mình.

Kẻ trộm gà bị bắt lột trần, dội nước giữa mùa đông giá lạnh
Bị phát hiện khi đang ăn trộm con gà trống, kẻ gian đã bị người dân bắt giữ trói vào cột điện, lột trần dội nước lạnh làm cơ thể run bắn, hoảng sợ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh